Nam chính 'Yêu trong đau thương' tiết lộ bí mật đằng sau cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu

"Với diễn viên khác, họ sẽ diễn bằng kỹ thuật, còn Dũng do không có kinh nghiệm nên toàn phải làm thật thôi", Dũng Bino cho biết.

Phim truyền hình Yêu trong đau thương vừa gây sốc cho khán giả với loạt tình tiết liên quan đến đêm động phòng của nhân vật Hương Thảo (Bella Mai). Sau đám cưới, tưởng rằng nhân vật Hương Thảo sẽ có đêm ân ái mặn nồng, ngờ đâu đêm tân hôn lại trở thành ác mộng khi chú rể là Chí Kiên (Dũng Bino) cưỡng bức cô thô bạo.

Nói về cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu gây xôn xao dư luận này, Dũng Bino chia sẻ: "Ban đầu cảnh cưỡng bức được thực hiện một cách chi tiết với nhiều hành động táo bạo hơn. Tất nhiên là đã táo bạo hơn thì sẽ tỉ lệ thuận với sự ngượng ngùng của Dũng và Bella Mai. 2 đứa mắc cỡ đến mức đạo diễn phải rời ghế đi vào thị phạm từng hành động nhỏ."

Nam chính Yêu trong đau thương tiết lộ bí mật đằng sau cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu-1Nam chính Yêu trong đau thương tiết lộ bí mật đằng sau cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu-2

Đặc biệt Dũng Bino còn tiết lộ anh hoàn toàn làm thật cảnh cưỡng bức này: "Là một người không hề có kinh nghiệm trong việc diễn hình thể thô bạo nên một số hành động khi quay đoạn nóng mắt này đã được thực hiện thật để đảm bảo tính chân thực. Với diễn viên khác, họ sẽ diễn bằng kỹ thuật, còn Dũng do không có kinh nghiệm nên toàn phải làm thật thôi. Một số các hành động như cắn môi hay cắn cổ, thậm chí bứt tóc là Dũng tự nghĩ tự làm chứ lúc đó nóng và căng thẳng quá rồi nên làm đại đi, được hay không không quan trọng nữa​​".

Nam chính Yêu trong đau thương tiết lộ bí mật đằng sau cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu-3

Trước khi quay Dũng Bino cũng rất lo sợ Bella sẽ nghĩ mình mà làm thật quá sẽ mang tiếng là biến thái, lợi dụng cảnh quay để trục lợi. Tuy nhiên nam diễn viên 9x phân trần: "Mọi người phải hiểu là ở đó có cả chục người, căng thẳng muốn chết, thời gian đâu mà nghĩ gì, chỉ mong cho hết cảnh này đi. Không nghĩ khi lên phim nó lại biến thái tới mức vậy".

Nam chính Yêu trong đau thương tiết lộ bí mật đằng sau cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu-4

Bên cạnh đó, Đăng Dũng Bino cũng chia sẻ về chuyện nhận ý kiến khen chê từ khán giả. Nam diễn viên kể: "Có những khán giả trung thành lắm. Họ khen là khen đầy rẫy, còn đã chê là inbox Facebook để chửi thẳng mặt luôn. Nào là chửi nhân vật, chê diễn chưa đã, rồi còn góp ý nên diễn như thế nào để họ hài lòng. Dũng vui lắm khi luôn được quan tâm như vậy và luôn dặn lòng là phải khắc phục bằng mọi giá không thì xấu hổ chết".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Dũng Bino

Tin tức mới nhất