Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bịa chuyện bị cưỡng bức

Thẩm Tiều từng "gây bão" làng giải trí khi tung tin mình bị cưỡng bức, đánh đập trong khách sạn vào năm 2019.

Mới đây, tờ Hk01 đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của hot girl kiêm nữ diễn viên chuyên đóng thế cảnh khỏa thân, cảnh nóng nổi tiếng ở Trung Quốc tên là Thẩm Tiều. Người đẹp 22 tuổi từng "gây bão" làng giải trí Hoa ngữ khi tung tin mình bị cưỡng bức, đánh đập trong khách sạn vào năm 2019. 

Theo đó đầu năm 2019, Thẩm Tiều đăng tải bài viết trên Wechat cho biết bản thân vừa bị cưỡng bức và đánh đập trong khách sạn ở Thượng Hải. Cô còn đăng hình mặt mũi bị sưng phù và khóc mếu.

Tuy nhiên nữ diễn viên không báo cảnh sát mà còn khuyên cư dân mạng không nên bàn tán quá nhiều về vấn đề này:"Tôi nghĩ điều này xảy ra với mình rất buồn cười". Chính hành động này của cô khiến khán giả nghi ngờ và cơ quan chức năng vào cuộc.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bịa chuyện bị cưỡng bức-1

Trong quá trình điều tra, phía cảnh sát phát hiện tất cả chuyện này chỉ là một trò lừa của Thẩm Tiều. Người đàn ông lạ mà nữ diễn viên cáo buộc đã tấn công và cưỡng bức cô thực chất là một fan của người đẹp. Sau đó Thẩm Tiều thừa nhận cô đã nói dối việc bị cưỡng bức và đánh đập trong khách sạn.

Thẩm Tiều giải thích lý do bày ra việc này vì thời điểm đó cô thiếu 1000 NDT (hơn 3,3 triệu VND) nên hẹn fan nam gặp nhau ở khách sạn để "mượn tiền". Sau khi người này ra về, cô bèn nghĩ ra màn kịch để thu hút sự chú ý của mọi người. Phía cảnh sát sau đó đã giam giữ Thẩm Tiều trong vòng 25 ngày vì tội kích động dư luận và gây rắc rối.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bịa chuyện bị cưỡng bức-2

Sau hơn 1 năm scandal trên, cuộc sống của Thẩm Tiều được tiết lộ. Sau khi hết hạn bị giam 25 ngày, Thẩm Tiều thay đổi phong cách ăn mặc để hướng tới hình ảnh hot girl mạng xã hội. Thẩm Tiều còn được mời tham gia quay clip quảng cáo, làm người mẫu thời trang ... Nhờ vậy cô có thu nhập đáng kể.

Nên nữ diễn viên chuyên đóng thế cảnh nóng nay đã có cuộc sống xa hoa. Thời gian rảnh rỗi, người đẹp đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bịa chuyện bị cưỡng bức-3Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bịa chuyện bị cưỡng bức-4

Nhân Từ (Theo Hk01)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-tieu-nu-dien-vien-tung-noi-doi-chuyen-bi-cuong-buc-n-231701.html

cưỡng bức diễn viên

Tin tức mới nhất