Dụng cụ lọc nước thần thánh cho dân thích phượt đây rồi

(2Sao) - Với khả năng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn và các chất độc hại, công nghệ lọc nước LifeStraw cải tiến sẽ giải quyết được bài toán nước sạch cho dân phượt.

Máy lọc nước là một trong những món đồ hữu ích trong cuộc sống. Đây cũng là sản phẩm nên có trong túi du lịch của các phượt thủ, bạn khỏi phải lo lắng mang theo nước, ba lô hành lý cũng sẽ trở lên nhẹ tênh.

LifeStraw - ống lọc nước dài 22cm còn thực sự là cuộc cách mạng đối với người dân sống ở các quốc gia chậm phát triển. Được một công ty của Đan Mạch đưa vào sử dụng trong năm 2005, LifeStraw chỉ mất vài giây để biến nước từ những nguồn ô nhiễm nhất, bao gồm cả ở bồn cầu trở nên đủ sạch để uống. Một chiếc LifeStraw cầm tay có thể lọc khoảng 1000 lít nước sạch cho 1 người, đảm bảo nhu cầu trung bình cho cả năm. Là phát minh được đánh giá tốt nhất, ống lọc nước LifeStraw có thể loại bỏ 99,9% tạp chất từ nước, bao gồm cả ký sinh trùng, vi khuẩn gây bệnh tả...


Với khả năng lọc bỏ tới 99.9% vi khuẩn và chất bẩn, LifeStraw hoàn toàn có thể lọc
nước bồn cầu thành nước sạch







Chiếc lọc nước cầm tay LifeStraw rất tiện dụng cho các phượt thủ


Loại lọc nước lớn hơn có thể dùng cho nhiều người khi đi dã ngoại

Trên thực tế, giá trị của LifeStraw được đánh giá rất cao bởi một thống kê chính thức cho biết, cứ mỗi 15 giây lại có một trẻ em chết vì uống nước bẩn. Chính vì lẽ đó, ống lọc nước LifeStraw được coi là giải pháp hoàn hảo, giúp cứu mạng hàng triệu người, chủ yếu là trẻ em ở các nước nghèo đói và chậm phát triển.

Ngoài chiếc lọc nước cầm tay tiện dụng, nhà cung cấp LifeStraw còn giới thiệu ra thị trường những thiết bị lọc nước với kích thước đa dạng, thuận tiện cho nhiều mục đích khác nhau: từ thể thao cá nhân cho đến nước sạch cộng đồng. Loại LifeStraw dành cho gia đình có thể cung cấp tới 18.000 lít nước sạch, đủ cho một gia đình 5 người dùng trong 3 năm.












LifeStraw được phân phối miễn phí tới nhiều vùng hạn hán và nghèo đói

T.B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất