Dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ và lời khai tàn nhẫn của người chồng ác tâm ở Bà Rịa Vũng Tàu

Xảy ra mâu thuẫn nên người chồng dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ trong lúc nạn nhân ngủ dẫn tới tử vong.

Ngày 4/2, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Võ Văn Đồng (58 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Ngát (58 tuổi, vợ của Đồng).

Dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ và lời khai tàn nhẫn của người chồng ác tâm ở Bà Rịa Vũng Tàu-1Dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ và lời khai tàn nhẫn của người chồng ác tâm ở Bà Rịa Vũng Tàu-2
Công an khám nghiệm 1 vụ án.

Theo điều tra, sáng 3/2, Công an thị trấn Long Hải nhận thông tin bà Ngát tử vong với nhiều nghi vấn. Qua khám nghiệm thi thể, công an thấy có 1 vết bỏng ở phía sau cổ. Hiện trường, công an thu giữ bộ chích điện, là dụng cụ để chích heo cho chết trước khi làm thịt.

Ban đầu, Đồng cho biết, khuya 3/2, anh có nghe tiếng động lớn phía sau nhà nhưng đi ra kiểm tra thì không thấy gì. Do bà Ngát ngủ phòng khác nên Đồng không biết người vợ đã tử vong. Chỉ tới sáng cùng ngày, Đồng cùng người thân phát hiện bà Ngát tử vong nên báo công an.

Nhận thấy có nhiều bất thường nên công an đã đưa Đồng về trụ sở. Qua đấu tranh, Đồng khai do mâu thuẫn với vợ nên lợi dụng lúc bà Ngát ngủ đã chích điện khiến vợ tử vong.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/dung-dung-cu-chich-heo-de-sat-hai-vo-va-loi-khai-tan-nhan-cua-nguoi-chong-ac-tam-o-ba-ria-vung-tau-tintuc665139

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao