Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua

Tất cả những Bông hậu sexy táo bạo ấy vẫn chưa bằng một phần của nhân vật này.

Nhắc đến những nàng Hậu nóng bỏng, táo bạo nhất Vbiz thì Mai Phương Thúy, Kim Duyên hay Thùy Tiên chắc là những nhan sắc đầu tiên mà công chúng nghĩ tới. 

Mai Phương Thúy không ít lần phô diễn vòng 1 phồn thực trong những bộ cánh sexy, ôm sát, thậm chí còn diện áo "ỡm ờ" lấp ló đôi gò bồng đảo căng đét.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-1Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-2Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-3

 

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-4
Hay như Kim Duyên từng được mệnh danh là đại diện nóng bỏng, táo bạo nhất của Việt Nam từng thi "Miss Universe".

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-5
Rồi gần đây là "Miss Grand" 2021 Thùy Tiên mệnh danh là "nữ hoàng đầm cắt khoét" của Vbiz khi gắn liền hình ảnh của mình với những bộ đầm cắt khoét, xẻ cao táo bạo nhất lịch sử.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-6
Ngay cả khi chưa đăng quang ngôi vị cao nhất của "Miss Grand" 2021, Thủy Tiên đã là đại diện "hiếu chiến" nhất của Việt Nam tại trường quốc tế.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-7
Thế nhưng tất cả những Bông hậu sexy táo bạo ấy vẫn chưa bằng 1 phần của nhân vật này. Khi mà không kể dự sự kiện hay street style, thậm chí ngay cả khi là khách mời đám cưới, cô vẫn khiến dân tình bỏng mắt, có khi còn nhức nhối tâm can. Sự táo bạo của cô, chưa có một nàng Hậu Vbiz nào có thể so bì được. Đó là Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-8
Trường Linh theo đuổi phong cách gợi cảm phóng khoáng đầy hoang dại đậm chất La Tinh, thậm chí phong cách của cô còn táo bạo đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi. Ví dụ như bộ đồ mang phong cách "cái bang" dây dợ chẳng chịt này chẳng hạn.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-9
Không những phô diễn thân hình với bộ bodysuit ôm sát sạt, Tường Linh còn chọn một thiết kế khiến ai nhìn cũng ái ngại vài phần.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-10
Chưa dừng lại ở đó, nàng Hậu còn "chiếu tướng" dân tình bằng chiếc quần xuyên thấu mỏng tang, khiến bao nhiêu con mắt đổ dồn vào chiếc quần "tam giác" bé xíu bên trong.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-11
Dự đám cưới, đáng ra khách mời cũng không nên chặt chém ác liệt quá, thì Tường Linh diện ngay bộ đầm trắng mỏng dính, để lộ cả miếng dán ngực và chi tiết nhạy cảm chình ình trước ống kính máy ảnh. Không thể phủ nhận thân hình nóng bỏng gợi cảm đến bỏng mắt của Tường Linh, nhưng đây là dự đám cưới bạn thân, bộ đầm khiến cô trở nên nhạy cảm, kém duyên vô cùng.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-12
Trào lưu kéo tụt khóa quần cũng không nằm ngoài độ chịu chơi của nàng Hậu châu Á.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-13
Chiếc áo corset ôm sát mỏng dính đến mức bao nhiêu "tinh hoa" như thể phơi bày ra hết.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-14
Bộ đầm ôm sát với thiết kế phần ngực nhìn không khác gì váy ngủ mặc nhà vẫn được Tường Linh chọn để phô diễn body căng đét của mình.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-15Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz, Thùy Tiên chào thua-16
Những bộ bikini bé xíu chưa bao giờ làm khó được Tường Linh nữa là những lần hở bạo, thách thức dư luận hay phơi bày nội y bỏng mắt của nàng Hậu châu Á này. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-hinh-truoc-nang-hau-tao-bao-nhat-vbiz-khoe-da-thit-ac-liet-den-muc-mai-phuong-thuy-thuy-tien-cung-phai-xin-hang-162220503005956220.htm

Thùy Tiên Tường Linh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao