Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường

Thái Từ Khôn trước giờ vẫn luôn đẹp trai qua ống kính truyền thông, nhưng thật không ngờ đến ảnh chụp vội cũng xuất sắc.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-1
Ngày 9/7, một cư dân mạng khoe ảnh vô tình bắt gặp Thái Từ Khôn đi chơi với bạn tại một khu phố. Nam ca sĩ ăn vận đơn giản, đeo khẩu trang che gần hết gương mặt, mặc dù vậy vẻ điển trai vẫn được khen chẳng hề thuyên giảm. Thậm chí người qua đường vẫn có thể dễ dàng nhận ra nam thần Cbiz.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-2
Ống kính "team qua đường" cũng chẳng thể nào "dìm" được dung mạo nam ca sĩ. Hình ảnh chân thật cũng chứng minh Thái Từ Khôn sở hữu đôi chân dài cực phẩm không cần photoshop.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-3
Thái Từ Khôn từng tham gia vào nhiều show thực tế, như "Tiến lên nào, thiếu niên" (2012) của đài Hồ Nam. Đây cũng là chương trình đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của nam ca sĩ.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-4
Thái Từ Khôn thực sự được biết đến rộng rãi vào năm 2018 khi tham gia chường trình Idol Producer. Anh xuất sắc giành được số phiếu kỷ lục và trở thành center kiêm nhóm trưởng nhóm nhạc mới Nine Percent (hiện nhóm đã giải tán), giúp nam ca sĩ thành danh sau một đêm.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-5
Thái Từ Khôn được đánh giá là thần tượng tài năng toàn diện khi có thể "cân" cả hát, rap và nhảy một cách xuất sắc. Anh từng vướng scandal làm giả số liệu, tăng độ hot. Nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, anh ngày càng chứng minh được năng lực và sức hút của mình.

Thái Từ Khôn vẫn đẹp xuất sắc trong ảnh chụp vội bởi người qua đường-6
Vừa qua,Thái Từ Khôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả với vai trò huấn luyện viên trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Anh không chỉ gây ấn tượng bằng sự chuyên nghiệp, mà còn khiến người xem đổ ầm ầm với tính cách ấm áp và những cử chỉ ân cần, quan tâm người khác. 

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-mao-thai-tu-khon-xuat-sac-trong-anh-chup-len-n-228498.html

Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất