Nhạc Hoa hot tuần qua: Thái Từ Khôn cùng dàn thí sinh 'Thanh xuân có bạn' chiếm sóng

Ca khúc "Tình nhân" do Thái Tử Khôn cùng các thí sinh "Thanh xuân có bạn" trình diễn là tiết mục hot nhất trên mạng xã hội tuần qua.

Tình nhân - Thái Từ Khôn 

Tình nhân chính là ca khúc được Thái Từ Khôn lựa chọn để biểu diễn cùng các thí sinh trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Giọng hát quyến rũ cùng những bước nhảy uyển chuyển của nam thần tượng đã tạo lên cơn sốt trên mạng xã hội suốt tuần qua.

Nhà vua và kẻ ăn mày - Hoa Thần Vũ, Dương Tông Vỹ

Bản song ca từ 2 năm trước của Hoa Thần Vũ và Dương Tông Vỹ mang tên Nhà vua và kẻ ăn mày đang được chia sẻ lại rộng rãi. Âm nhạc của Hoa Thần Vũ được khen ngợi luôn mang tới màu sắc riêng biệt đầy cá tính. 

Màu sắc của gió - NINEONE

Màu sắc của gió là bản solo của NineOne, hay còn biết tới là thí sinh Nãi Vạn trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Tiếc rằng Nãi Vạn chỉ xếp ở hạng 10 và không được ra mắt trong đội hình chính thức của chương trình. 

Vừa hay khi đó - Triệu Chính Hào

Vừa hay khi đó gây ấn tượng với người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên bởi tiếng guitar giản dị mà trong sáng. Ca khúc được thể hiện bởi Triệu Chính Hào, một thí sinh nổi bật từ chương trình Sáng tạo doanh 2019.

Tớ và cậu - Pikachu Đa Đa 

Sau ca khúc Kinh Lôi, giọng ca mạng Pikachu Đa Đa tiếp tục chinh phục khán giả với sản phẩm âm nhạc Tớ và cậu. Giọng ca dễ thương cùng giai điệu vui tươi của bài hát thường được những hot tiktok lựa chọn để cover.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc Hoa Thần Vũ Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất