Đúng ngày 1/5, những con giáp này cẩn thận cho vay tiền mất trắng, bạn bè phản bội

Dù có tốt bụng, chân tình thì có lúc bạn vẫn bị bạn bè lừa dối, lợi dụng đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tốt bụng, bao dung nhưng đây lại chính là điểm khiến bạn hay bị những kẻ đục nước béo có lợi dụng. Trong ngày 1/5 này, có người hỏi vay tiền và bạn dễ dàng gật đầu khi chưa tìm hiểu kĩ hoàn cảnh của họ. Nói là vay nóng nhưng rồi chẳng thể trả và bạn có đòi họ cũng không màng. Hóa ra, niềm tin là thứ xa xỉ vậy?

Đúng ngày 1/5, những con giáp này cẩn thận cho vay tiền mất trắng, bạn bè phản bội-1

Mão cũng nên cẩn thận công việc kinh doanh nhé. Có vài người thích hùn vốn nhưng chỉ là lợi dụng bạn chứ không hể có ý định hợp tác thực sự đâu.

TUỔI MÙI

Mùi hôm nay tình duyên không như ý, vài lời đôi co khiến hai người cãi vã căng thẳng. Đúng là trước giờ chưa từng cãi nhau nên một trận cãi lớn làm bạn cảm thấy thất vọng về bạn đời. Hãy bình tĩnh ngồi suy nghĩ lại mọi chuyện, đừng để mọi thứ đi quá xa.

Đúng ngày 1/5, những con giáp này cẩn thận cho vay tiền mất trắng, bạn bè phản bội-2

Hôm nay không nên cho ai vay tiền hay đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực gì nhé. Có vài kẻ đang nhòm ngó túi tiền của bạn đó, đừng nhẹ dạ cả tin.

TUỔI TÝ

Tý thông minh, sáng suốt, thích làm điều mình nghĩ tuy nhiên con giáp này có lúc lại bộp chộp, ruột để ngoài da làm cho người khác có cơ hội lợi dụng bạn. Đừng chủ quan, hãy nghĩ rằng bản thân mình chỉ nên tin người thân thôi. Còn mấy kẻ hay nói lời đường mật phải tỉnh táo nhé. Tiền bạc cũng phải cất thật kĩ, hôm nay có người vay mượn thì đừng cho vay.

Đúng ngày 1/5, những con giáp này cẩn thận cho vay tiền mất trắng, bạn bè phản bội-3

Công việc hôm nay không được như ý. Đúng ngày 1/5 bước chân trái ra đường, gặp tiểu nhân, đôi co một trận làm bạn bị nhận năng lượng xấu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-15-con-giap-can-than-bi-lua-n-259953.html

Tuổi Mùi tuổi Tý Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất