Dung nhan nữ sinh được mệnh danh là "con nhà người ta"

Không chỉ là sinh viên của ngôi trường danh giá hàng đầu Trung Quốc, Bành Phi Minh còn được ví như “con nhà người ta” bởi ngoại hình xinh xắn và tài năng nổi bật.

Bành Phi Minh sinh năm 1992, là cựu sinh viên ưu tú của Đại học Thanh Hoa (một trong những đại học thuộc top đầu của Trung Quốc). Phi Minh theo học chuyên ngành Mỹ thuật và Báo chí.

Không chỉ là sinh viên nổi bật của trường, Bành Phi Minh còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi tham gia chương trình “Mỗi ngày hướng về phía trước” được phát sóng thường nhật trên đài Hồ Nam.

Nữ sinh được mệnh danh là con nhà người ta, Bành Phi Minh.

Nữ sinh được mệnh danh là "con nhà người ta", Bành Phi Minh.

Sở hữu gương mặt trong sáng và thân hình nóng bỏng, Phi Minh từng được mệnh danh là “hoa hậu giảng đường” của Đại học Thanh Hoa. Tháng 7 năm 2014, cô nàng hoa khôi này đã chính thức tốt nghiệp.

Mặc dù có ngoại hình ngọt ngào trong sáng, nhưng Bành Phi Minh là một cô gái vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Cô đã từng chia sẻ rằng bản thân vô cùng yêu thích “xê dịch” và đua xe.

Mới đây nhất, bộ ảnh của mỹ nữ Thanh Hoa chụp khi đi du lịch tại Nhật Bản đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Hiện tại, trang cá nhân của Bành Phi Minh đang sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi.









Những bức hình 9x đi du lịch Nhật Bản nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Những bức hình 9x đi du lịch Nhật Bản nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.






Theo Đại lộ

Tin tức mới nhất