Hot boy "soán ngôi" Sơn Tùng M-TP trong Top 10 mỹ nam là ai?

Cộng đồng mạng đang xôn xao “săn lùng” về anh chàng đã “cướp” vị trí quán quân trong bảng xếp hạng bình chọn Top 10 mỹ nam Việt trên báo Thái.

Mới  đây, một trang tin Thái Lan đã xuất hiện một bảng xếp hạng được tạm dịch là "Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam" đã khiến nhiều bạn trẻ phải ngạc nhiên ngỡ ngàng. Có rất nhiều gương mặt trẻ mà nhiều người “không biết đó là ai”, trong khi những anh chàng với tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Sơn Tùng M-TP, Bê Trần... lại chỉ “lẹt đẹt” xếp ở những thứ hạng phía sau. 
Chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, thần tượng của giới trẻ hiện nay vốn luôn được đánh giá là gương mặt đẹp trai hút hồn biết bao bạn trẻ Việt chỉ đứng ở vị trí thứ 4. 

Bất ngờ nhất chính là quán quân của bảng xếp hạng - chàng trai có tên Ken Lous Tuấn Phong.  Rất nhiều cư dân mạng đã lùng sục và tìm hiểu xem anh chàng “mỹ nam” này vốn là ai?



Ken Lous Tuấn Phong tên đầy đủ là Đỗ Tuấn Phong, sinh ngày 5/1/1995. Chàng trai này sinh ra tại thành phố Thái Bình, hiện đang theo học chuyên ngành Thời trang tại trường ĐH RMIT – TP. Hồ Chí Minh. 



Ken Lous cũng có thời gian theo học Thời trang tại trường danh tiếng Raffles Sydney. Hiện nay, ngoài việc học thì anh chàng còn đang là “ông chủ nhỏ” của một cửa hàng chuyên bán đồ thiết kế.




Ken Lous sở hữu gương mặt đẹp trai cùng với gu thời trang cực kỳ cá tính. Mỗi khi xuất hiện, anh chàng đều diện những bộ đồ thời trang vô cùng ấn tượng.




Dù không tham gia vào làng trải trí Việt nhưng Ken Lous lại bất ngờ là gương mặt Top 1 trong danh sách bình chọn của báo Thái Lan lần này.

Anh chàng cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi mình bỗng dưng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, theo dõi cũng như tin nhắn mọi người gửi tới làm quen. Nhờ vẻ ngoài đẹp trai, bắt mắt và thời trang của mình mà hiện nay Ken Lous Tuấn Phong đang là anh chàng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ đông đảo các bạn trẻ.

Hãy cùng xem một số bức ảnh khác về chàng trai này nhé.






 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất