Đừng tưởng chỉ Mâu Thủy mới biết 'so deep', loạt sao Việt cũng lộ tẩy khoảnh khắc diễn sâu bá đạo

Khoảnh khắc Mâu Thủy cố gắng "diễn sâu" nhưng không thành công khiến người xem bật cười. Trước đó, nhiều sao Việt cũng bị tố cáo "sống ảo".

Ngày hôm qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mâu Thủy "diễn sâu" nhưng không thành. Theo đó, trong buổi gặp mặt Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã có cuộc tái ngộ sau lịch trình dày đặc.

Trong khi H'Hen Niê lộ rõ vẻ mệt mỏi, Hoàng Thùy ngồi chăm chú lắng nghe, Mâu Thủy lại khiến người xem bật cười vì hành động đáng yêu khi cố gắng thả dáng "so deep". 
 


Clip Khoảnh khắc Mâu Thủy "diễn sâu" nhưng không thành công.

Quán quân Vietnam' Next Top Model 2013 ngồi giữa Hoa hậu và Á hậu 1, cô cầm cuốn sách giới thiệu trên tay và luôn giữ cho mình tư thế "chuẩn hoa hậu". Người đẹp họ Mâu ngồi thẳng lưng, tay lật sách và miệng nhoẻn cười nhưng không quên tạo dáng khoe vòng 1 đầy đặn. 

Khoảnh khắc này sẽ "đắt giá" hơn nếu vài giây sau đó Mâu Thủy không bị lộ giây phút sống ảo. Sau một hồi pose dáng và không rõ hướng máy quay, Mâu Thúy láo liên đưa mắt tìm camera rồi quay lại tiếp tục "diễn sâu". 


Đang diễn sâu, Mâu Thủy láo liên tìm camera.


Chân dài nhanh chóng bị lật tẩy.

Đoạn clip đăng tải trên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước hành động sống ảo không thành công của Mâu Thủy.

Trước hình ảnh được lan truyền, nhiều ý kiến cho rằng chân dài họ Mâu nên làm tròn vai trò của nàng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thay vì có ý định lấn sân sang diễn viên. "Khi bạn muốn làm diễn viên nhưng bố mẹ bắt làm hoa hậu. Khi bạn cố diễn sâu nhưng không làm tròn vai và tẽn tò bị lật tẩy", một Faceboooker hài hước.

Không riêng gì Mâu Thủy, trước đó người hâm mộ nhiều phen cười vỡ bụng khi bắt gặp khoảnh khắc "diễn sâu" của sao Việt. Ngoài mỹ nhân Việt, nhiều sao nam cũng không ngần ngại sống ảo khiến người xem phấn khích.


Khoảnh khắc Issac bị tố cáo sống ảo khi đăng bức hình ngủ gật đẹp tựa nam thần. Tấm ảnh được đăng tải khiến không ít fans phải xuýt xoa vì ngay khi ngủ, Issac vẫn quá điển trai. Bức ảnh được anh chàng đăng tải, đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "Lao động là vinh quang" thu hút hàng trăm nghìn bình luận. Thế nhưng ngay sau đó, tấm hình hậu trường tố cáo nam ca sĩ diễn sâu được tung lên khiến người hâm mộ được phen cười vỡ bụng.


Nếu chỉ nhìn tấm ảnh trên, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới nhân vật thứ 2 giúp Ngô Kiến Huy ghi lại khoảnh khắc "cute hột me". Thế nhưng, tất cả đều bị lừa khi tấm ảnh phía dưới được tung ra. Chàng Bắp cũng tự mình đăng tải hình hậu trường tố cáo bản thân. Thay vì nhờ người chụp hình, anh chàng "seo phi" với tư thế cực độc mà không phải ai cũng làm được.


Ngay cả Tuấn Hưng cũng mê diễn sâu nhưng cuối cùng lại bị bà xã tố cáo. Để có được bức ảnh "so deep", giọng ca "Nắm lấy tay anh" không ngại lăn lê bò trườn và tạo đủ mọi kiểu. Trước việc bị bà xã lật tẩy hậu trường, Tuấn Hưng "khóc mếu": "Để có những tấm ảnh 'để đời' cho vợ anh đã làm mọi tư thế. Không ngờ khoảnh khắc này lại được ghi lại. Kinh thật".


Đừng vội tin những gì sao Việt chụp lại trên mạng xã hội nếu không muốn bị lừa một vố đau.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Mâu Thủy sống ảo Tuấn Hưng Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất