Đừng tưởng U20 mới dẻo dai, dancer U60 khiến dân tình phát cuồng với vũ điệu điêu luyện

Phó tổng giám đốc Khối thị trường tài chính của một ngân hàng lớn tại Hà Nội làm khuynh đảo mạng xã hội với tiết mục nhảy hiện đại cùng nhân viên.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục nhảy hiện đại dựa trên nền nhạc They don't care about us của cố ca sĩ Michael Jackson thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 500.000 lượt xem.

Trong không gian lấp lánh ánh đèn, nhóm nhảy "quẩy" hết mình, liên tiếp thực hiện các động tác uyển chuyển. Hình ảnh người đàn ông chững chạc, lịch lãm trong bộ vest đen, "khoe" sự dẻo dai cơ thể khiến khán giả phía dưới không ngừng hò hét, cổ vũ.



Clip nhảy hiện đại của Phó tổng giám đốc U60 và nhân viên.
 

Theo tìm hiểu, người đàn ông đang gây sốt này là Phó TGĐ Khối thị trường tài chính của một ngân hàng lớn tại Hà Nội - ông Phạm Phú Khôi. Tiết mục được thực hiện trong đêm chung kết cuộc thi Sing & dance (cuộc thi nội bộ của ngân hàng).

Dựa trên ý tưởng các nhân viên gặp nhiều áp lực trước công việc, sự xuất hiện của sếp như một nguồn động viên, vực lại tinh thần cho cấp dưới. Phần trình diễn độc đáo, nội dung thể hiện sâu sắc, ông Khôi cùng các nhân viên đã giành ngôi vô địch tại cuộc thi.
 

Đừng tưởng U20 mới dẻo dai, dancer U60 khiến dân tình phát cuồng với vũ điệu điêu luyện-1
Ông Khôi lấn át nhân viên với phong độ trẻ trung
 

Chủ nhân đoạn clip, anh D.X.H cho biết: "Anh Phạm Phú Khôi là người nhạy bén trong kinh doanh, phong cách làm việc gần gũi, sáng tạo và có niềm đam mê với nghệ thuật. Anh ấy luôn nhận được cảm tình của nhân viên và đồng nghiệp".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


dancer giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất