Đúng Valentine, 4 con giáp 'sốc' vì được tỏ tình hạnh phúc ngất ngây

Cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ, và 4 con giáp này sẽ vỡ òa trong hạnh vui khi được tỏ tình vào đúng ngày lễ Valentine 2022 này.

1. Tuổi Sửu

Vận đào hoa của tuổi Sửu trong ngày Lễ tình nhân khá rực rỡ. Bản mệnh không khỏi bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình từ người mà mình đã gần gũi, thân thiết bao lâu nay.

Đúng Valentine, 4 con giáp sốc vì được tỏ tình hạnh phúc ngất ngây-1

Tuy nhiên chính điều này khiến nhiều người tuổi Sửu phải suy xét cho chín chắn. Nếu không có tình cảm thì đừng phũ phàng từ chối kẻo khiến mối quan hệ khó duy trì như trước. Cũng đừng thể hiện theo cách nửa vời để tránh cho đối phương rơi vào cảm giác "tưởng bở".

2. Tuổi Thìn

Đúng Valentine, 4 con giáp sốc vì được tỏ tình hạnh phúc ngất ngây-2

Từ trước đến nay, tuổi Thìn dù trong lòng thích ai cũng thường không sắm vai chủ động theo đuổi. Bản mệnh của họ vốn không giỏi biểu đạt suy nghĩ, nhất là khi đứng trước mặt người mình thích lại càng khó mở lời.

Vì thế trong ngày Valentine sắp tới, tử vi khuyên tuổi Thìn nếu phải lòng ai đó đừng ngại là người ngỏ ý trước, bởi tỉ lệ thành công rất cao. Nói vậy đồng thời với việc ngày 14/2 này, tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp được tỏ tình đấy.

3. Tuổi Mùi

Đúng Valentine, 4 con giáp sốc vì được tỏ tình hạnh phúc ngất ngây-3

Đúng ngày Lễ tình nhân năm nay, tuổi Mùi độc thân ngập tràn trong hạnh phúc khi người mà bạn thầm thương trộm nhớ ngỏ lời yêu. Cảm giác từ nay bản thân được thoát khỏi cuộc sống cô quạnh một mình khiến tuổi Mùi chỉ muốn reo vui.

Vốn là con giáp đa sầu đa cảm, bản mệnh đã có những liên tưởng về những điều tuyệt vời cho mối tình này. Thế nhưng khi đón nhận duyên lành, tuổi Mùi vẫn không khỏi bất ngờ, thăng hoa trong tình yêu.

4. Tuổi Dậu

Đúng Valentine, 4 con giáp sốc vì được tỏ tình hạnh phúc ngất ngây-4

Tuổi Dậu cũng là con giáp được tỏ tình Valentine 2022 nhờ sự năng động, không ngại mở rộng nhiều mối quan hệ mới. Tuy nhiên dù nhận được lời ngỏ từ người mà bản thân vốn mong chờ, tuổi Dậu vẫn có chút phân vân, không ít người còn tìm cách hoãn binh.

Có vẻ bản mệnh đang suy tính quá nhiều, vẫn cần thời gian để nói được lời yêu một cách chân thành nhất. Tuổi Dậu mong muốn nếu người ấy thực sự yêu thương mình sẽ chẳng ngại chuyện chờ đợi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-valentine-4-con-giap-soc-vi-duoc-to-tinh-ngat-ngay-n-295711.html

Valentine 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất