Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi

Chênh nhau gần 1 con giáp nhưng lối lên đồ có phần nhạt nhòa và già chát của Kim Duyên khiến cô trông chẳng khác nào "bằng vai phải lứa" với mẹ 3 con Hà Hồ.

Việc các sao Việt đụng độ nhau trong ăn mặc không phải chuyện lạ nhưng luôn tạo nên những màn so kè hấp dẫn và được nhiều người quan tâm.

Mới đây, netizen còn thích thú phát hiện thêm một pha "đụng hàng" khét lẹt đến từ nàng Hậu đang chinh chiến tại Israel - Kim Duyên và mẹ 3 con đình đám nhất nhì Vbiz -  Hồ Ngọc Hà.

Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-1

Cụ thể vừa qua, Kim Duyên cập nhật loạt ảnh lên đồ tham gia một hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Universe 2021. Cô diện một bộ cánh sắc đen của NTK Công Trí, kết hợp với make-up tông nude và mái tóc đen mượt uốn sóng.

Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-2
Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-3
Kim Duyên đã vô tình mất điểm vì chọn kiểu tóc sai quá sai. Mái tóc đen, dài của cô rất đẹp nhưng đáng tiếc lại hòa làm một với trang phục. Thành ra, tổng thể hình ảnh của nàng hậu trông nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. 

Dù Hà Hồ hơn đàn em tới 11 tuổi song cô lại có lối lên đồ hoàn toàn đối lập. Nếu như Kim Duyên tự cộng cho mình thêm cả chục tuổi vì bộ cánh đen xì và chọn sai kiểu tóc thì "nữ hoàng giải trí" lại chọn hack tuổi với chiếc đầm màu xanh nổi bật. Kiểu tóc hất ngược ra sau cũng góp phần giúp tổng thể mẹ 3 con nhìn thanh thoát, trẻ trung.

Ngoài ra, một chi tiết khiến Kim Duyên mất điểm hơn Hà Hồ chính là bộ đồ nhăn nhúm lại kín bưng, mất khoảng hở ngực gợi cảm, thu hút. Trong khi đó, Hà Hồ vừa nổi bật với đầm sắc xanh và phần xẻ ngực quyến rũ khoe vòng 1 lấp ló.

Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-4
Hồ Ngọc Hà chính là một trong những người đẹp đầu tiên diện thiết kế váy hình nơ khổ lớn này. Giọng ca “Cả Một Trời Thương Nhớ” phối bộ cánh màu xanh với sandals cao gót đính đá.

Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-5Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-6Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-7
Chưa kể, Hà Hồ còn ăn điểm nhờ táo bạo để hở phần cổ váy xẻ sâu, phô diễn được đôi "gò bồng đảo" gợi cảm.

Trước Kim Duyên, Hồ Ngọc Hà cũng từng chạm trán với hai mỹ nhân là Thanh Hằng và Khánh Linh The Face trong bộ cánh lạ mắt này. 

Thậm chí, bộ đôi quý cô đình đám Hà Hồ - Thanh Hằng còn chung ý tưởng tạo hình, từ kiểu tóc tới lối trang điểm đều có nét tương đồng.

Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-8Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-9Đụng váy Hà Hồ, Kim Duyên tự cộng cho mình thêm... 10 tuổi-10
Hồ Ngọc Hà chứng minh được phong độ đỉnh cao, chưa từng "lép vế" trước một ai khi đụng hàng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-vay-ha-ho-kim-duyen-tu-cong-cho-minh-them-10-tuoi-n-288300.html

Kim Duyên đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất