Vừa thề thốt '1 là không nói dối, 2 là không nói dối nhiều lần', MIN đã dính nghi án đạo hit bự của Taeyeon SNSD

Đám đông người hâm mộ Taeyeon cho rằng ca khúc mới của Min có nhiều điểm tương đồng với bản hit "And One" (OST Gió mùa đông năm ấy).

Đã một thời gian khá dài kể từ khi Min cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “làm mưa làm gió" Vpop mang tên Em mới là người yêu anh, vào tối ngày 19/4, MV mới của Min đã chính thức được ra mắt với tên gọi Đừng yêu nữa em mệt rồi.


MV "Đừng yêu nữa em mệt rồi"

Hé lộ bản teaser audio có độ dài 1 phút vào ngày 17/4 vừa qua, Min đã khiến khán giả vô cùng tò mò với nội dung của ca khúc mới cũng như hình ảnh trong lần trở lại này.

Vừa thề thốt 1 là không nói dối, 2 là không nói dối nhiều lần, MIN đã dính nghi án đạo hit bự của Taeyeon SNSD-1

Đừng yêu nữa em mệt rồi là một bản ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, sâu lắng gửi gắm câu chuyện tình yêu đầy tự sự của một người con gái. Lời ca đầy tính tự sự này đặc biệt dành cho những ai đang bị mắc kẹt trong tình yêu đã không còn trọn vẹn.

Min đã khéo léo truyền tải bài hát giống như đang đọc những trang nhật ký riêng tư của một người con gái: “Đã bao giờ anh nghe, có vài điều khi yêu: Một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần?... Em không là thế giới ấy, em thật là nhỏ bé thôi, tại sao em cứ ấp úng mãi không bao giờ nói ra?”.

Vừa thề thốt 1 là không nói dối, 2 là không nói dối nhiều lần, MIN đã dính nghi án đạo hit bự của Taeyeon SNSD-2

Từng câu hát trong bài hát này chạm đến tâm tư của rất nhiều bạn trẻ đang cảm thấy bế tắc với tình yêu chưa có lối thoát. Bản ballad với giai điệu dễ nghe, dễ ngấm cùng lời ca đậm chất ngôn tình của Min lần này hứa hẹn sẽ cho ra rất nhiều câu quote tình yêu “cứa tim".

Tuy nhiên chỉ sau vài giờ đồng hồ được "thả xích", ca khúc mới này của Min đã dính nghi án "đạo nhái" nhạc phim Gió mùa đông năm ấy - And One (Taeyeon). Đông đảo người hâm mộ Taeyeon đã lên tiếng chỉ ra sự giống nhau giữa Đừng yêu nữa em mệt rồi And One: có cùng tông nhạc, vòng hòa thanh, tempo và cách phát triển bài hát.


"And One" - Taeyeon

Hiện tại, cả tác giả Nguyễn Phúc Thiện và ca sĩ Min đều chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho sự trùng hợp này.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-yeu-nua-em-met-roi-cua-min-dinh-nghi-an-dao-nhac-n-181659.html

MIN Vpop nghi vấn đạo nhái TaeYeon music video

Tin tức mới nhất