Được gọi là 'G-Dragon phiên bản nữ', Jennie gây sốc: 'Tôi muốn xứng đáng với danh hiệu này'

Mới nghe qua thì thấy vô lý, nhưng nghe kỹ lại rất thuyết phục đấy chứ!

Từ trước khi ra mắt cùng Black Pink, Jennie đã được YG ưu ái cho phép kết hợp cùng G-Dragon, thậm chí còn có cơ hội bước lên sân khấu và biểu diễn với đàn anh đình đám. Nhiều năm sau, sân khấu Black của G-Dragon và Jennie vẫn thường xuyên được nhắc tới. 

Sau khi ra mắt với tư cách thành viên của Black Pink, Jennie cũng được ưu ái hơn 3 cô gái còn lại khi được phép debut solo từ rất sớm. Ca khúc đầu tay SOLO sau đó cũng thành siêu hit khủng, khuấy động các BXH Hàn vào cuối năm và giúp Jennie lấy lại thiện cảm từ công chúng sau hàng loạt scandal lười biếng, hát nhép trước đó.

Lúc này, YG cũng mạnh dạn gọi cô nàng là "G-Dragon phiên bản nữ", gây tranh cãi ít nhiều. 

Được gọi là G-Dragon phiên bản nữ, Jennie gây sốc: Tôi muốn xứng đáng với danh hiệu này-1

Không khó hiểu vì sao YG và một bộ phận người hâm mộ lại nhận định Jennie chính là phiên bản nữ của trưởng nhóm Big Bang. Cả hai đều có thần thái, kỹ năng trình diễn vô cùng ấn tượng. Đồng thời, sự ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang của cả hai là điều khó có thể phủ nhận.

Thậm chí, cựu thành viên Big Bang - Seungri - cũng từng nói như thế này: "Mỗi lần tôi nhìn thấy Jennie, tôi đều nhớ đến anh G-Dragon. Cả hai người họ đều đến Paris như đi chơi và có một gu thời trang đỉnh của đỉnh".

Khi được hỏi về danh xưng "G-Dragon phiên bản nữ" này, Jennie cũng không ngần ngại hay né tránh. Cô nàng cho biết bản thân cảm thấy vô cùng tự hào và biết ơn khi được so sánh với đàn anh: "Đó là một lời khen to lớn đối với tôi".

Được gọi là G-Dragon phiên bản nữ, Jennie gây sốc: Tôi muốn xứng đáng với danh hiệu này-2

"Tôi đã xem rất nhiều màn trình diễn của tiền bối G-Dragon và cách mà anh ấy hấp dẫn mọi người. Hy vọng rằng với những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp sau này, tôi có thể tiếp tục xứng đáng với danh hiệu G-Dragon phiên bản nữ", Jennie cho hay. 

Phản ứng của Jennie trước danh xứng bản sao của đàn anh khiến khá nhiều netizen cảm thấy sốc. Một phần vì G-Dragon đã là đàn anh đi trước quá đình đám, thậm chí có thể liệt vào hàng huyền thoại trong làng nhạc Hàn, trong khi cô nàng vẫn chỉ là một nữ thần tượng ra mắt được gần 4 năm. Một phần vì không phải cô gái nào cũng dám nhận lời khen là bản sao của G-Dragon.

Được gọi là G-Dragon phiên bản nữ, Jennie gây sốc: Tôi muốn xứng đáng với danh hiệu này-3

Tuy nhiên qua đó, người hâm mộ cũng có thể thấy được sự tự tin của Jennie. Và quả thật, qua bao năm trôi qua thì Jennie vẫn rất xứng đáng với danh xưng ngày ấy, cũng thoát mác bản sao thành công để trở thành một Jennie duy nhất.

Theo Báo Đất Việt


Jennie Kim G-Dragon

Tin tức mới nhất