Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp 'lên phường'

Xuân Lan mời người muốn biết thông tin lên công an, như một cách dằn mặt gay gắt.

Từ 0 giờ ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19. Thời điểm này, rất đông các nhóm, hội từ thiện, các nghệ sĩ ra tay tương trợ, gửi thực phẩm hay những phần cơm giúp đỡ người nghèo, người lao động thất nghiệp... 

Xuân Lan là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình tham gia hỗ trợ. Kêu gọi ủng hộ tiền gây quỹ phòng chống dịch của nhà nước, chân dài làng mẫu cũng hô hào mọi người ủng hộ cho bếp ăn từ thiện.

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-1

Bên cạnh lời động viên, ủng hộ, Xuân Lan cũng vấp phải thị phi. Dù đã công khai chi tiêu trên trang cá nhân, nhưng một số cư dân mạng vẫn đòi hỏi cô minh bạch bằng giấy tờ. 

Bức xúc trước ý kiến trái chiều, cựu mẫu mới đây bảo: "Nếu mà ai chửi các mặt của việc làm từ thiện mà họ cho tiền hay gạo vào quỹ nấu cơm thì thoải mái nha". 

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-2
Xuân Lan đáp trả khi bị soi việc làm từ thiện.

Chia sẻ của Xuân Lan lập tức thu hút sự chú ý. Giữa hàng trăm lời động viên, một bình luận lạc đề gửi đến cô chiếm spotlight. Cụ thể, người này hỏi cựu mẫu: "Chị nghĩ sao về việc làm từ thiện của Hoài Linh?". 

Trước câu hỏi về lùm xùm của đàn anh, Xuân Lan gay gắt: "Lên phường mà hỏi nha em".

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-3Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-4
Xuân Lan đáp trả khi bị hỏi về scandal của Hoài Linh.

Trước đó, Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, nam danh hài vướng nghi án biển thủ số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, trong đợt kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung. Cho đến khi dư luận nhắc tới thì Hoài Linh mới có động thái phản hồi. 

Đối diện với cáo buộc về mình, danh hài gạo cội đã lên tiếng phủ nhận và nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp. Dù đã thông báo hoàn thành sau khi xuất đi 15,2 tỷ đồng, song những tranh cãi xoay quanh lùm xùm từ thiện của Hoài Linh vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-5
Sau loạt ồn ào, nam danh hài hoàn toàn "ở ẩn".

Cho tới ngày 17/7 vừa qua, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ tình hình Hoài Linh thông qua tin nhắn nam nghệ sĩ gửi tới người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Trong tin nhắn, Hoài Linh động viên mọi người cố gắng, đồng thời cảm thấy buồn khi không thể phụ giúp được gì thời gian này. 

Được hỏi chuyện Hoài Linh từ thiện, Xuân Lan đáp lên phường-6
Xuân Lan tiết lộ về tình hình của Hoài Linh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-hoi-chuyen-hoai-linh-tu-thien-xuan-lan-noi-len-phuong-n-269984.html

Xuân Lan Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện