Xuân Lan nói về tin đồn cạch mặt Võ Hoàng Yến: 'Hơi đâu mà thanh minh'

Ở hậu trường, Xuân Lan đặt vấn đề với Võ Hoàng Yến: "Chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?".

Mới đây, Xuân Lan chia sẻ bức ảnh kỷ niệm cách đây 11 năm. Đây là khoảnh khắc lưu niệm của cựu mẫu với Bằng Kiều, Võ Hoàng Yến cùng nhiều người nổi tiếng khi tham gia một show diễn tại Hàn Quốc.

Xuân Lan nói về tin đồn cạch mặt Võ Hoàng Yến: Hơi đâu mà thanh minh-1
Xuân Lan nhớ lại quá khứ khi đi diễn thời trang

Bên dưới bức hình, Cindy Thái Tài gây chú ý đặc biệt khi thắc mắc về mối quan hệ của Xuân Lan và Võ Hoàng Yến. Cúp cận khoảnh khắc 2 chân dài khoác vai bá cổ, Cindy hỏi: "Ủa hồi đó cũng thân mà sao thiên hạ đồn đối mặt đối đầu gì cười...".

Đáp lại người chị, Xuân Lan cho biết: "Giờ cũng có ghét đâu mà, ai đồn kệ người ta hơi đâu mà thanh minh nè...".

Xuân Lan nói về tin đồn cạch mặt Võ Hoàng Yến: Hơi đâu mà thanh minh-2
Xuân Lan cho biết về mối quan hệ với Võ Hoàng Yến

Những tin đồn xích mích trong giới người mẫu luôn là chủ đề hot để dân tình "chấm hóng", đặc biệt là loạt lời đồn về mâu thuẫn giữa các chân dài kỳ cựu.

Trước đó, trên kênh Yotube cá nhân, Xuân Lan từng cho biết tin đồn cô và Võ Hoàng Yến bất hòa đã lan truyền từ lâu. Theo đó, họ cho rằng cô nói: "Có Võ Hoàng Yến thì không có Xuân Lan". Điều này khiến công việc của Xuân Lan ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Xuân Lan nói về tin đồn cạch mặt Võ Hoàng Yến: Hơi đâu mà thanh minh-3

Vì vậy, ngay khi có cơ hội gặp mặt, hai nàng mẫu lập tức có hành động làm sáng tỏ tin đồn. Ở hậu trường, Xuân Lan đặt vấn đề với Võ Hoàng Yến: "Chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?". Nghe hỏi vậy, mỹ nhân họ Võ liên tục ngạc nhiên, đồng thời tuyên bố nếu biết ai đồn đã "đè ra đánh ngay rồi".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-nhac-lai-tin-don-cach-mat-vo-hoang-yen-n-259415.html

Võ Hoàng Yến Xuân Lan

Tin tức mới nhất