Đây là bộ phận mà H'Hen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể

H'Hen Niê đã có câu trả lời khá hài hước về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi được hỏi.

Tình hình Covid-19 trở nên phức tạp, người dân được khuyến cáo ở tại nhà và hạn chế ra ngoài. Mọi show diễn từ đó cũng "đóng băng". Rảnh rỗi nên hội sao Việt cũng tranh thủ ở nhà quay những clip vui để giao lưu, kết nối với người hâm mộ. 

Mới đây, nhân dịp nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe sau những chuyến đi hỗ trợ người dân mùa dịch, Hoa hậu H'Hen Niê vừa có màn giao lưu với khán giả qua Q&A trên story Instagram.

Đáng chú ý, ngoài những chia sẻ về cuộc sống, chuyện thi Miss Universe hay tips làm đẹp, H'hen Niê cũng có câu trả lời khá hài hước về chuyện "dao kéo" khi được hỏi.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-1
Người đẹp Ê-Đê thẳng thắn trả lời "Có" khi có người hỏi "Chị Hen định sửa bộ phận nào trên cơ thể không ạ?". Theo đó cô muốn sửa bụng, nhưng bằng cách... tập tành, chạy bộ chứ không phải can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người tưởng.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-2
Những ngày nghỉ dịch, việc ăn uống thả phanh khiến ai cũng lên cân thấy rõ. H'Hen niê không ngại khoe vòng eo con kiến đã bay đi mất tiêu. "Bé mỡ" xuất hiện chỉ sau một thời gian ngắn khiến cô muốn "sửa" nhất vòng 2 cũng là dễ hiểu.
Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-3
Khi được hỏi về thói quen chạy bộ giữ dáng của mình, người đẹp cho biết thường chạy cả tuần, cũng có khi chỉ chạy 3-4 hôm/tuần.

Theo dõi trang cá nhân H'Hen Niê sẽ thấy, trước bối cảnh TP.HCM giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh, nàng Hậu vẫn duy trì thói quen vận động giúp tăng cường sức khỏe, sức bền cho cơ thể.

Cô thường chạy bộ buổi sáng với cự ly trên 10 km. Chạy bộ là một trong những dạng bài cardio giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, giảm mỡ toàn thân, củng cố sức bền hiệu quả.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-4Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-5
H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chạy bộ buổi sáng trên trang cá nhân.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-6
Không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, thích hợp cho mọi lứa tuổi, chạy bộ cũng được hội mỹ nhân Vbiz đua nhau thực hành để gia tăng khả năng đốt mỡ và giúp phần hông thêm săn chắc hơn. Điển hình như đôi bạn thân Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Ngoài chạy bộ, H'Hen Niê cũng áp dụng các bài tập có khả năng tác động đến toàn cơ thể như jumping jacks, chống đẩy, squat... Trong một buổi tập, người đẹp Ê Đê luôn cố lặp lại khoảng 2-3 hiệp mỗi động tác, mỗi hiệp kéo dài 20-30 giây.

Bên cạnh các động tác toàn thân, H'Hen Niê cũng chú trọng những bài tập bụng để siết chặt vòng 2, tránh tích mỡ bụng. Các động tác cho vòng 2 mà cô thường áp dụng có thể kể đến như gập bụng, plank.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-7
Nàng hậu áp dụng các động tác không đòi hỏi dụng cụ phức tạp ngay tại nhà nhằm giải phóng năng lượng dư thừa, củng cố độ săn chắc cho cơ thể, hạn chế tích mỡ bụng trong những ngày giãn cách thường ngồi nhiều, ăn nhiều.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-8Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-9
Với những bài tập đơn giản như plank, bài tập bụng dưới hay tập cơ liên sườn của H'Hen Niê, chắc chắn chị em có thể tập theo một cách dễ dàng mà cực hiệu quả.

Song song thói quen chăm tập luyện, H'Hen Niê cũng tuân thủ chế độ ăn điều độ với quy tắc chính là nhiều rau củ quả, protein, ít tinh bột để có đủ sức tập luyện mà không làm cơ thể tích mỡ và luôn uống nhiều nước trong ngày.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-10
Hòa chung không khí "ở nhà vẫn đẹp" mùa dịch, Hoa hậu H'Hen Niê tranh thủ khoe mặt mộc láng mịn và cũng tiết lộ luôn một loại nước uống đẹp da mà mình cực kỳ yêu thích. Thứ đồ uống "thần thánh" của nàng hậu chẳng phải thuốc tiên gì xa vời, mà đó chính là nước detox.

Đây là bộ phận mà HHen Niê muốn sửa nhất trên cơ thể-11
Nước ép dứa tươi cũng được người đẹp ưu ái. Không chỉ đẹp mắt, ngon miệng, hàm lượng vitamin C, vitamin A và chất chống oxy hóa trong cốc nước ép này sẽ giúp trẻ hóa làn da, đôi mắt sáng khỏe và mái tóc thêm mượt mà.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-hoi-muon-dao-keo-gi-nhat-hhen-nie-tra-loi-the-nao-n-271661.html

H'Hen Niê Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao