Được làm việc ở nhà, thực chất 12 chòm sao sẽ làm gì?

Muôn vẻ của 12 chòm sao khi làm việc ở nhà...

Khi được sếp cho nghỉ phép làm việc tại nhà, liệu 12 chòm sao có thể tập trung hoàn toàn tâm trí, tự giác ngồi làm việc một cách nghiêm túc hay 12 chòm sao sẽ tranh thủ làm gì khác đây?

Bạch Dương - cứ làm việc 10 phút thì lại nghỉ 5 phút

Các Bạch Dương vốn là người ưa vận động hơn là ngồi 1 chỗ làm việc mọt cách nhàm chán nên không thể nào mà chỉ ngồi làm việc không. Vừa làm Bạch Dương sẽ phải vừa xem kẽ một hoạt động thể chất gì đó, ví dụ như ca hát, nhảy múa, home-workout… chẳng hạn.

Kim Ngưu - ăn no nghỉ kĩ mới có sức làm việc

Khi ở nhà, chuyện ưu tiên của Kim Ngưu luôn là việc lấp đầy cái bụng đói của mình. Làm gì thì làm nhưng vẫn cần phải no nê thì mới có sức. Mà căng da bụng rồi thì lại trùng da mắt, thế là lại phải làm 1 giấc cho đỡ buồn ngủ.

Song Tử - sân si trên các trang mạng xã hội

Nếu có deadline gấp thì Song Tử sẽ nhanh nhảu làm vèo vèo cho xong, còn không thì để sau. Thay vào đó, Song Tử sẽ ngồi lướt mạng hóng hớt tin tức khắp nơi. Hoặc sẽ gọi hội bạn đến tụ tập tám đủ thứ chuyện.

Được làm việc ở nhà, thực chất 12 chòm sao sẽ làm gì?-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - tùy theo tâm trạng mà sẽ làm gì

Cự Giải sẽ ngồi làm việc ngiêm túc nếu tâm trạng đang ở trạng thái tốt. Còn nếu đang vướng bận, lo nghĩ vào một vấn đề nào đó thì Cự Giải sẽ chỉ ngồi thẫn thờ nghĩ ngợi cả ngày thôi.

Sư Tử - làm màu là chính chứ công việc gì giờ này

Sư Tử sẽ lấy tất cả đồ đạc để làm việc ra, ngồi xuống bàn và … selfie một tấm để lên trang cá nhân với tựa đề kiểu như 'Ở nhà nhưng vẫn phải tự giác làm việc nè!'. Sau đó sẽ dọn ngay công việc sang một bên, ngồi chờ và đếm các lượt tương tác.

Xử Nữ - cứ theo thời gian biểu mà làm

Một ngày phải làm những gì, Xữ Nữ đều lên kế hoạch giờ giấc rõ ràng. Nếu Xử Nữ đã dành thời gian cho công việc thì chắc chắn đến giờ là Xử Nữ sẽ ngồi vào làm. Nhưng bị giao việc đột xuất thì Xử Nữ sẽ mặc kệ, xong việc cá nhân đã lên kế hoạch trước đã rồi làm sau.

Được làm việc ở nhà, thực chất 12 chòm sao sẽ làm gì?-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - trái ngược với tính cách khi ở văn phòng để tạo sự cân bằng

Nếu mọi khi đi làm Thiên Bình là một người chăm chỉ, thì khi ở nhà Thiên Bình sẽ trở nên lười nhác. Còn nếu bình thường Thiên Bình lại là một người hay sao nhãng, lơ đễnh thì tự nhiên khi làm việc tại nhà lại siêng năng hơn.

Bọ Cạp - vừa làm việc vừa stalk facebook người yêu/crush

Để có thể yên tâm ngồi làm việc, Bọ Cạp sẽ cần biết mọi nhất cử nhất động của người yêu/ crush xem người ta đang làm gì, ở đâu, cùng với ai. Thế nên cứ ngồi làm việc được một lúc thì chốc chốc lại vào facebook xem người ta có cập nhật gì không.

Nhân Mã - làm từ từ từng chút một

Nhân Mã cũng không phải người bỏ bê hết công việc để làm việc riêng, nhưng cũng không thể nào mà không tranh thủ để nghỉ ngơi. Do đó Nhân Mã sẽ giải quyết một phần công việc, sau đó thì ngồi nghe nhạc, đọc tiểu thuyết hoặc xem phim để thư giãn.

Được làm việc ở nhà, thực chất 12 chòm sao sẽ làm gì?-3
Ảnh minh họa

Ma Kết - nhân viên mẫn cán nhất hệ mặt trời

Vốn là người có trách nhiệm cao nên Ma Kết thường không lúc nào ngơi tay khi chưa xong việc. Làm việc ở nhà càng giúp Ma Kết tiết kiệm được nhiều khoản thời gian để làm việc nhiều hơn thôi.

Bảo Bình - được làm việc ở nhà nhưng lại không thích ra ngoài làm việc

Nhiều người rất thích làm việc ở nhà vì được yên tĩnh lại thoải mái không bị ai nhòm ngó. Thế nhưng Bảo Bình thì lại thích làm việc nơi có người qua người lại. Thế nên Bảo Bình lại mang việc  lên văn phòng nếu có người hoặc ra ngoài quán café ngồi làm việc cho có không khí.

Song Ngư - tâm hồn thả trôi theo mây trên trời

Song Ngư mà không có ai ở bên nhắc nhở thì cả ngày chỉ có thả hồn trên mây mơ mộng. Vừa ngồi xuống bàn để làm việc thì chắc chắn chưa đầy 5 phút sau lại nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ ngợi điều gì đó. Xong đến lúc tỉnh ra thì đã trôi mất luôn 5 tiếng đồng hồ rồi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duoc-lam-viec-o-nha-thuc-chat-12-chom-sao-se-lam-gi-1792173.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất