Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia

Nhận xét về Phillip Nguyễn, Linh Rin đã dành những lời khen có cánh.

Ngoài được biết đến là mẫu ảnh đình đám Hà thành, thời gian qua Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh) cũng làm bao người ngưỡng mộ khi được bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn yêu chiều.

Mới đây hot girl sinh năm 1993 gây chú ý khi bất ngờ được báo Anh đưa tin. Cụ thể, trang Daily Mail đã đăng tải một bài báo khen ngợi loạt trai xinh gái đẹp đeo khẩu trang nhưng vẫn thu hút người nhìn bởi nhan sắc.

Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia-1

Bài viết có tựa đề "Instagram stars protect themselves from the coronavirus in face masks WITHOUT sacrificing an ounce of style" (Tạm dịch: "Những ngôi sao trên Instagram bảo vệ bản thân khỏi virus corona với khẩu trang nhưng vẫn không đánh mất cá tính thời trang").

Bất ngờ Linh Rin cũng được tờ báo uy tín này nhắc đến. Daily Mail đăng tải hình ảnh cô nàng ngồi trong ô tô nhưng đầu trùm khăn, đeo kính và khẩu trang kín mít.

Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia-2

Tờ báo này viết về Linh Rin: "Với một vài điểm nhấn tinh tế, Linh Rin - một người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam đã biến việc đeo khẩu trang trở nên thật quyến rũ".

Được báo nước ngoài "điểm mặt chỉ tên", trong một chia sẻ mới đây, nàng mẫu trẻ bất ngờ tiết lộ chính Phillip Nguyễn là nguồn cảm hứng cho màn lên đồ chất chơi này.

Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia-3

Cô cho hay: "Đi đâu, tôi cũng trùm kín người, buộc khăn lên đầu, đeo kính, mặc áo dài tay và đeo khẩu trang. Cái khăn kia vốn là để buộc cho ấm cổ nhưng tôi nhớ thông tin vi khuẩn có thể sống trên tóc nên mới 'biến tấu' như vậy. Không ngờ phong cách ăn mặc này lại thu hút sự chú ý.

Còn về bạn trai, anh sống rất tình cảm, luôn rất quan tâm đến sức khỏe của người thân yêu. Anh cập nhật thường xuyên các số liệu về dịch bệnh để gửi cho mọi người. Mỗi ngày, tôi luôn được anh nhắc nhở chuyện đeo khẩu trang, đồ bảo hộ để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm".

Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia-4

Lời tâm sự này của hot girl Hà thành nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp trai tài gái sắc dành cho nhau.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng người vợ cả. Ở tuổi 34, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Em dâu tương lai Hà Tăng lần đầu tiết lộ về tính cách bạn trai thiếu gia-5

Bạn gái Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

Ngoài ra, hot girl Hà thành còn từng xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng không được chú ý.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duoc-len-bao-anh-linh-rin-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-phillip-nguyen-n-215641.html

COVID-19 Virus Corona Linh Rin Phillip Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất