Dương Cẩm Lynh: 'Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay'

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về vai diễn Tuyết Ngọc trong bộ phim truyền hình mang tên "Tiệm ăn dì ghẻ", Dương Cẩm Lynh còn vui vẻ kể về nụ hôn say đắm giữa cô và Huỳnh Anh.

Vừa qua Tiệm ăn dì ghẻ - một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang được mong chờ nhất trong tháng 11 này đã có buổi giới thiệu trước truyền thông. 

Sự kiện quy tụ đông đủ các diễn viên chính của bộ phim bao gồm NSƯT Mỹ Uyên, Dương Cẩm Lynh, Huỳnh Anh, Ngô Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Huỳnh Hồng Loan, Hồng Kim Hạnh, Khôi Trần cùng đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, giám đốc sản xuất Đỗ Thanh Hải.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-1

Nội dung phim Tiệm ăn dì ghẻ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nhóm bạn thân Bống Bống Bang Bang. Họ chơi thân từ thời còn đi học và tình cảm được vun đắp thường xuyên mặc dù theo thời gian, các thành viên trong nhóm đều gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. 

Nhân vật trung tâm của phim là Tuyết Ngọc - trưởng nhóm Bống Bống Bang Bang, người luôn nỗ lực duy trì nhóm với công việc kinh doanh tại tiệm ăn dì ghẻ. Là một cô gái bản lĩnh, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng Ngọc lại thường xuyên đối mặt với những rắc rối tình cảm, nhất là khi chồng cô mới ra tù. Hai nhân vật này được đạo diễn giao cho Quang Tuấn và Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-2

Đảm nhận nữ chính trong phim, Dương Cẩm Lynh tâm sự, cuộc sống của người mẹ đơn thân đã giúp cô hiểu được tâm lý và hòa nhập tốt cho vai diễn Tuyết Ngọc.

Song, bên cạnh thuận lợi đó thì cũng nữ diễn viên cũng gặp không ít khó khăn khi hóa thân vào một đầu bếp chuyên nghiệp. Cụ thể, nữ diễn viên kể rằng, bản thân đã không ít lần bị bỏng tay khi thực hiện các động tác xào nấu trên bếp lửa. Dù sau khi kết thúc phim trên tay vẫn còn không ít vết bỏng nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn thấy rất vui vì đã hoàn thành tốt vai diễn lần này. Đây được xem là một trải nghiệm khá thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-3

Nữ diễn viên 8x cũng tiết lộ thêm, dù là vợ chồng với Quang Tuấn nhưng trên phim thay vì những phân cảnh lãng mạn thì cả hai lại thường xuyên cãi vã nhau. Đặc biệt, cô và Quang Tuấn không hề có một cảnh hôn nào trên màn ảnh. Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng vui vẻ tiết lộ, trong phim cô và Huỳnh Anh có rất nhiều cảnh lãng mạn, tình cảm nhưng nóng nhất… chỉ có 2 cảnh hôn.

Chia sẻ về cảnh hôn với ''soái ca'' màn ảnh, Dương Cẩm Lynh hài hước cho biết, "Huỳnh Anh rất giỏi hôn, hai cảnh hôn đều một đúp ăn ngay". Điểm thú vị nữa được Dương Cẩm Lynh bật mí là, bạn gái của nam diễn viên 9x từng chứng kiến cảnh hôn giữa cô và người yêu trên phim trường.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-4

"Ban đầu tôi cũng khá lo lắng vì sợ người yêu của Huỳnh Anh sẽ ghen, nhưng may mắn, hình như tình yêu của hai bạn quá bền chặt nên không sợ 'đốt nhà'. Một phần, tôi tin rằng cách làm việc chuyên nghiệp của mình sẽ khiến bạn gái Huỳnh Anh thấy an toàn." - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Ngoài ra, trong buổi giao lưu, Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ rằng Huỳnh Anh có kỹ thuật tạo tương tác rất hay. Nam diễn viên luôn chủ động đề nghị bạn diễn trao đổi, tìm hiểu về nhau nhiều hơn trước khi bấm máy để hai người bớt ngại ngùng, tự nhiên và tin tưởng nhau hơn trong những cảnh quay lãng mạn.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-5

"Mình cũng sợ không ăn ý khi quay những cảnh quay lãng mạn chung với Huỳnh Anh, nhưng đạo diễn đã ưu ái cho những cảnh rất đẹp như bình minh và hoàng hôn, vậy nên cả 2 đã phải làm thật nhanh. Huỳnh Anh có cách làm việc rất hay, đó là nói chuyện thật nhiều trước những buổi quay để có thể thân mật hơn. nhằm giúp cho những cảnh đó được trở nên dễ dàng hơn.", Dương Cẩm Lynh cho biết.

Dương Cẩm Lynh: Huỳnh Anh hôn rất giỏi, một đúp ăn ngay-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-cam-lynh-khen-huynh-anh-hon-gioi-n-202335.html

dương cẩm lynh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất