Dương Di cấm chồng không được đóng "Kill me heal me" bản TVB

(2Sao) - "Three woman, one gene" là dự án truyền hình được TVB làm lại từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng "Kill me heal me".

Vào ngày 26 tháng 6 vừa qua, TVB đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tạo hình của bộ phim truyền hình "Three woman, one gene". Tác phẩm này được làm dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc là "Kill me heal me", từng "làm mưa làm gió" vào năm ngoái. Khác với bản gốc, phiên bản của TVB có nội dung xoay quanh cuộc sống của một cô gái bị rối loạn nhân cách. Nhân vật này sẽ do Huỳnh Trí Văn đảm nhận và có 3 thân phận khác nhau: một luật sư tài giỏi, một cô gái hoang dã và một người phụ nữ mất niềm tin vào cuộc sống.








Nhân vật của Huỳnh Trí Văn sẽ có mối quan hệ với 3 người đàn ông khác nhau. Một là vị hôn phu và cũng là luật sư, do Trần Chí Sâm đóng. Hai là với một nam người mẫu điển trai do Quách Tử Hạo thể hiện. Và cuối cùng là nhân vật của Viên Vỹ Hào. "Đây là một thử thách rất lớn. Tôi đã nghiên cứu về bệnh rối loạn nhân cách trong nhiều tháng nay. Phải đảm nhận một vai diễn nhưng có đến 3 tính cách khác nhau trong một bộ phim thức sự rất khó khăn. Tôi sợ mình sẽ phát điên", Huỳnh Trí Văn chia sẻ về nhân vật của mình trong buổi ra mắt tạo hình.









Được biết ban đầu giám chế Phan Gia Đức muốn mời La Trọng Khiêm vào vai nam chính của Viên Vỹ Hào bởi cả hai đã từng cộng tác với nhau trước đây. Bên cạnh đó, Huỳnh Trí Văn và La Trọng Khiêm từng là cặp đôi màn ảnh được yêu thích khi đóng chung trong bộ phim "Sưu hạ lưu tình" năm 2010 cũng do Phan Gia Đức làm giám chế. Sau đó họ tiếp tục đóng cặp trong "Ba bất đắc ma ma" năm 2012 và hai phần phim "Phi Hổ". Cặp đôi này rất được các khán giả yêu thích, mặc dù cả hai đều tìm được một nửa của mình ngoài đời nhưng nhiều fans vẫn hy vọng được thấy họ tái hợp lần nữa trong các tác phẩm khác.

Viên Vỹ Hào được mời thay thế cho La Trọng Khiêm.

Tuy nhiên, La Trọng Khiêm đã từ chối bộ phim sau khi bà xã Dương Di nói "Không" với giám chế Phan Gia Đức. Nhiều bài báo còn miêu tả Dương Di là một "sư tử Hà Đông" và cô không muốn La Trọng Khiêm diễn chung với Huỳnh Trí Văn nữa. Vì vậy, giám chế Phan Gia Đức đã mời Viên Vỹ Hào thay thế La Trọng Khiêm vào vai nam chính.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao