Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo 'bồ' vào cuộc

Tag ngay hội vừa FA vừa lười tập tành vào đây mà lấy động lực nè mọi người ơi!

Không khó để nhận thấy càng gần vào hè, không khí trên đường đua bikini của hội gái xinh lại càng nóng hừng hực. Ngoài thời tiết thì còn một lý do đáng kể là họ đã lôi kéo nửa kia của mình vào cuộc.

Tất nhiên cánh mày râu thì đơn giản hơn, không 7749 kiểu bikini cầu kì như chị em nhưng nhờ sự góp mặt của mình, bức hình từ khoe dáng thông thường lại được thêm thắt vài phần "cẩu lương". Không dừng lại ở đó, nhiều cặp đôi còn khiến netizen phải ghen tị ra mặt vì cả 2 người cùng sở hữu body "mlem mlem".

Ngược lại, nghĩ theo cách tích cực thì loạt hình couple này chính là động lực để dân tình phấn đấu, vừa kiếm bồ vừa lao ngay ra phòng tập cho kịp show body đúng hè này đấy nhỉ?

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-1
Một trong những cặp xứng đáng đứng đầu bảng chính là Hà Trúc - Quang Đạt. Một người là cơ trưởng điển trai, một người là travel blogger xinh đẹp, ảnh bikini không "cháy" mới lạ.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-2
Trong chuyến đi mới đây, ngoài khoảnh khắc phơi nắng hot hòn họt, Hà Trúc còn đăng thêm một loạt ảnh khác để củng cố khoản dáng nuột, body xịn. Hội FA lẫn phe đang suy nhược vì body chưa xịn lắm chắc cũng áp lực nhẹ nhưng vẫn phải xuýt xoa.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-3
Bởi vậy mà dù Quang Đạt - Hà Trúc đã khoe ảnh đi biển cùng nhau nhiều lần nhưng netizen luôn trầm trồ và thả tim rần rần.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-4
Một cặp đôi "mlem" không kém chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka. Chuyện Dũng "gôn" 6 múi ra sao thì khỏi phải bàn vì bà hàng xóm đã xác nhận ở biển Phú Quốc dạo nọ, bức hình với bạn gái chỉ là ảnh minh hoạ cho từ "body cực phẩm" mà thôi.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-5
Về phần Dianka - bạn gái chàng thủ môn thì đừng quên cô nàng là người mẫu. Thế nên chốt một câu cho vuông là không xịn không tính tiền nhé!

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-6
Đang giữa những ngày tháng hạnh phúc, đương nhiên Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên không thể thiếu thủ tục đi du lịch, cùng nhau thả "nhẹ" ảnh body cho thiên hạ trầm trồ.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-7
Lâm Bảo Châu vốn là nam thần của hội mê trai nên body "xịt máu mũi" rõ ràng. Điều đáng nói là "chị đẹp" Lệ Quyên năm nay đã 40 tuổi nhưng khoản vóc dáng thì hội Gen Z có khi chạy theo không kịp.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-8
"Cô Em Trendy" Khánh Linh cũng vừa có những ngày nghỉ ngơi cùng bạn trai, Vũ Minh Kong. Trong bức hình Khánh Linh chia sẻ, Minh Kong chính là "phó nháy" xịn nhất và có tâm nhất của riêng cô nàng.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-9
Dù không có khoảnh khắc nào khoe body chung khung hình nhưng chung background thì không thiếu. Nếu như Minh Kong duy trì style ngầu lòi thì Khánh Linh lại thoải mái pose dáng với bikini, đúng kiểu đã quen thuộc với ống kính.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-10
Nhìn liếc qua cách chụp ảnh này cũng đủ biết cả 2 là của nhau nhỉ? Hội FA coi chắc sốt ruột lắm.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-11
Vốn kín tiếng nên rich kid Tú Boo cũng không để lộ quá nhiều ảnh du lịch cùng chồng. Nhưng điều thể hiện rõ ràng nhất trong những bức hình của cặp đôi chính là cảm giác sang chảnh và ngọt ngào muốn sâu răng.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-12
Riêng Tú Boo, trông rich kid vô cùng quyến rũ trong bộ bikini đen nhờ nước da trắng, thần thái hơn người cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. "Đỉnh của chóp" vậy mà không thả tim thì phí quá!

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-13
Dù đã thành bố mẹ bỉm sữa nhưng vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn vẫn tranh thủ du lịch, không quên check-in vài con ảnh tình cảm với đồ đi biển hay dưới hoàng hôn.

Đường đua bikini mở rộng: Hội gái đẹp nô nức kéo bồ vào cuộc-14
Sau khi nhanh chóng về dáng sau sinh, Joyce Phạm không ngại diện bikini, nhiều lần chứng minh gái một con trông mòn con mắt. Hội chưa chồng nhìn thấy hẳn áp lực lắm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-dua-bikini-mo-rong-hoi-gai-dep-no-nuc-keo-nua-kia-vao-cuoc-nhin-ca-doi-mlem-mlem-ma-them-co-bo-162210804000334198.htm

Bikini Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao