Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach được khen ngợi khi mặc đầm xuyên thấu trên thảm đỏ ngày thứ 8 của Liên hoan phim Cannes 2024.

Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-1
Trong ngày thứ 8 ở Liên hoan phim Cannes, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach được mời tới tham dự lễ công chiếu bộ phim Anora. Đây là lần thứ hai cô xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes năm nay.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-2
Người đẹp Philippines diện bộ váy lưới xuyên thấu, khoe hình thể quyến rũ trên thảm đỏ. Pia khéo léo lựa chọn lớp lót tông màu nude để không xảy ra sự cố đáng tiếc dưới ánh đèn flash của cánh săn ảnh.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-3
Người đẹp búi tóc gọn gàng, trang điểm thanh lịch. Diện mạo của Pia trong lần xuất hiện này nhận được sự khen ngợi từ truyền thông. Cô được nhận xét quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-4
Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 7, Pia bị chê khi diện thiết kế được cho là rườm rà, không tôn vóc dáng.

Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-5
Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 Isabella Menin cũng có lần thứ hai xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay. Cô gây ấn tượng với bộ váy hoa đính kết cầu kỳ, lộng lẫy.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-6
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022 nhận được lời khen khi khéo léo khoe hình thể quyến rũ dưới lớp váy xuyên thấu.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-7
Người đẹp Thái Lan Paweensuda Drouin cũng có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gây chú ý với bộ váy làm bằng chất liệu lụa Thái, in những hoa văn đặc trưng.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-8
Thiết kế được đánh giá cầu kỳ, lộng lẫy nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của Thái Lan.
Hoa hậu Hoàn vũ diện váy lưới xuyên thấu ở Cannes-9
Hoa hậu Hòa bình Pháp 2024 Safiétou Kabengele cũng có màn xuất hiện ấn tượng tại Cannes năm nay. Cô gây chú ý với kiểu đầu trọc cá tính và bộ váy đen cúp ngực quyến rũ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-dien-vay-luoi-xuyen-thau-o-cannes-post1639290.tpo

LHP Cannes Pia Wurtzbach

Tin tức mới nhất