Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn

Nữ diễn viên Dương Mịch để lộ ra điểm yếu của mình ở những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Hôm nay (19/11), Dương Mịch cùng Lưu Thi Thi, Trần Vỹ Đình đã tham gia sự kiện VogueFilm Fashion Film Festival. Xuất hiện trong trang phục tối màu, Dương Mịch khoe khéo được vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man nhờ sử dụng boots dáng dài. Cô cột tóc cao, make up lấy điểm nhấn ở phần môi.

Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-1
Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình khi tham gia sự kiện.

Trong khi đó, Lưu Thi Thi lại sử dụng tông trắng làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Cô xinh đẹp và tươi trẻ đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Ở những bức ảnh chưa chỉnh sửa, Dương Mịch không may để lộ yếu điểm hói đầu vì kiểu cột tóc cao. Khi ngồi cạnh Lưu Thi Thi, cô được nhận xét kém sắc so với đàn em.

Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-2
Dương Mịch không may để lộ yếu điểm hói đầu lúc ngồi cạnh Lưu Thi Thi.

Đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao này hội ngộ sau nhiều năm mâu thuẫn. Mối quan hệ của hai người được cho là rạn nứt vì cạnh tranh ngầm trong sự nghiệp diễn xuất bất chấp trước đó khi hợp tác chung trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, họ rất thân thiết.

Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-3Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-4Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-5Dương Mịch bị chê hói đầu khi hội ngộ Lưu Thi Thi sau nhiều năm mâu thuẫn-6
Hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Dương Mịch khác khá nhiều so với ảnh chưa chỉnh sửa.

Về đường tình cảm, Lưu Thi Thi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Ngô Kỳ Long. Cô và chồng đã đón con trai đầu lòng vào hồi năm ngoái. Còn Dương Mịch thì không giữ được hạnh phúc gia đình. Cô ly hôn Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018 dù đã có với nhau 1 công chúa nhỏ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-bi-che-hoi-dau-khi-hoi-ngo-luu-thi-thi-sau-nhieu-nam-mau-thuan-62291.html

Lưu Thi Thi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao