'Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ'

Tham dự LHP Cannes với vai trò diễn viên có tác phẩm được trình chiếu, nhưng chuyến đi này của Dương Mịch không thành công như mong đợi.

Ngày 26/5, theo QQ, việc được xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với tư cách diễn viên có tác phẩm được trình chiếu là vinh dự mà mỗi diễn viên đều mong ước.

Năm nay, Dương Mịch tham gia tác phẩm Tương Viên Lộng do Chương Tử Di, Lôi Giai Âm đóng chính nên có dịp trở lại Cannes sau 12 năm. Tuy nhiên, biểu hiện của cô trong chuyến hành trình này không được đánh giá cao.

Đầu tiên, Dương Mịch nhận chỉ trích vì cố ý mặc váy có tông màu khác biệt so với dàn diễn viên. Trong khi các nghệ sĩ mặc vest tối màu, nữ chính Chương Tử Di cũng chọn chiếc váy màu tím tông trầm thì Dương Mịch lại mặc váy được thiết kế riêng màu bạc lấp lánh.

Nhiều người hâm mộ của Chương Tử Di chỉ trích Dương Mịch muốn chơi trội, hấp dẫn sự chú ý của truyền thông dù không phải nữ chính.

Theo QQ, báo giới quốc tế chỉ biết tới tên tuổi của Chương Tử Di, có lẽ việc mặc sai dress code (quy tắc trang phục) là cách mà Dương Mịch tự làm nổi bật mình.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-1
Dương Mịch bị chê kém tinh tế, muốn chơi trội khi mặc trang phục khác tông màu với đoàn phim.

Bên cạnh đó, trên thảm đỏ quốc tế, Chương Tử Di tỏ ra phóng khoáng và tự tin. Cô không có cảm giác áp lực khi hàng trăm ống kính hướng tới mình.

Chương Tử Di cũng được hưởng đãi ngộ cao nhất của ban tổ chức LHP Cannes khi họ đã làm trống thảm đỏ trong gần 3 phút để nữ diễn viên một mình tạo dáng.

Trong thời gian đó, Dương Mịch đứng một góc thiếu tự nhiên, rụt rè khác hẳn những lần cô bước lên thảm đỏ quốc nội.

QQ bình luận: "Khuôn mặt của Dương Mịch căng thẳng trong suốt quá trình đi thảm đỏ. Cô ấy còn lặp lại thói quen mím môi. Đây có phải là biểu hiện của sự thiếu tự tin khi không có tác phẩm được truyền thông quốc tế nhớ tên".

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-2
Dương Mịch đứng chờ Chương Tử Di tạo dáng riêng.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-3
Đạo diễn Trần Khả Tân chỉ theo sát nữ chính Chương Tử Di.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-4
Dương Mịch giống như người tùy tùng vô danh.

QQ còn cho rằng LHP Cannes đã vạch trần địa vị của Dương Mịch. So với Chương Tử Di là đại hoa đán có tác phẩm nổi tiếng quốc tế, Dương Mịch giống như tùy tùng, người đi ké không có địa vị. Do đó, "chuyến đi Cannes này là một sự xấu hổ, một sai lầm", QQ viết.

"Khác với Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào đóng phim và các tác phẩm của mình, Dương Mịch rất năng nổ với thảm đỏ. Trên thảm đỏ trong nước, cô như ánh sáng không bị giới hạn, thoải mái giao lưu cùng mọi người.

Nhưng tại Cannes, Dương Mịch chẳng là ai cả. Quyết định tới Cannes cùng đoàn phim Tương Viên Lộng là một sai lầm. Trên thảm đỏ, cô để lộ biểu cảm nôn nóng như muốn kết thúc công việc ngay sau khi hiểu rõ về địa vị của mình", QQ bình luận.

Ngoài ra, ngoại hình của Dương Mịch cũng bị đánh giá kém sắc hơn so với đàn chị hơn cô 8 tuổi.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-5
Dương Mịch để lộ cảm xúc khó chịu trên thảm đỏ.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-6
Ngoại hình khí chất của Dương Mịch thua xa đàn chị.

Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ-7
Lần đi thảm đỏ Cannes này bị đánh giá là một sai lầm khiến Dương Mịch ê chề.

Khán giả Trung Quốc bình luận về hành trình tại LHP Cannes của Dương Mịch:

- Bất kể ngoại hình, khí chất hay tài năng, Chương Tử Di đều đè bẹp Dương Mịch.

- Tôi nhận ra Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ.

- Triệu Lệ Dĩnh sẽ không đi làm nền cho người khác mà chăm chỉ đóng phim của mình. Dương Mịch thì đam mê khoe sắc ở những nơi phù phiếm.

- Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại phải đi Cannes. Một vai nữ phụ nhỏ đất diễn ít. Hiện tại Dương Mịch đang quay phim truyền hình của riêng mình, nhưng cô ấy thà nghỉ quay phim vẫn phải đi. Khó bình luận.

- Dương Mịch mặc đồ hoàn toàn trái ngược với cách phối màu của đoàn phim, muốn khác biệt và khoe khoang, diễm áp Chương Tử Di ư?

- Chương Tử Di có cảm giác như đang về nhà. So với cô ấy thì Dương Mịch có vẻ dè dặt.

- Đôi mắt Dương Mịch toát lên vẻ không phục khi Chương Tử Di được một mình tỏa sáng, nhưng cô ấy biết mình không thể động vào đại hoa đán.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/duong-mich-chi-khon-vat-chu-khong-co-tri-tue-a427316.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0GUIu8oBODtYaacOPmB7lE_vZQlI7C-m52Kf82HC8u8v5WjsJFJ6WeKIU_aem_Ad_GlgVk_G3jWpTu9pCq7qWfHdQrt0IJG8xf5P_XWA9Jr09mBRvULQ7-K6V6zNpeM_mHDx-AAlB7NFi21VHH8NIQ

LHP Cannes Chương Tử Di Dương Mịch

Tin tức mới nhất