Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng 'đáng báo động'

Thời gian gần đây, Dương Mịch là cái tên liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Không phải thông tin tích cực, nữ diễn viên bị bủa vây bởi những lời chê bai và chỉ trích khi có 3 bộ phim liên tiếp thất bại chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng.

Mới đây, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch đã có dấu hiệu hạ nhiệt dù mới đi được 1/3 chặng đường. Tính đến ngày 28.5, sau gần một tuần lên sóng, lượt xem phim ước tính khoảng 21 triệu (theo Khốc Vân EYE) - chiếm hơn 8,5% thị phần.

Đây là mức lượt xem khá thấp đối với một bộ phim cổ trang tiên hiệp đầu tư lớn, có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám.

Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-1Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-2

Bên cạnh đó, nhiệt độ (độ hot) của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tăng không nhanh, cao nhất chỉ chạm mốc 9.000 điểm với lượng xem trực tuyến 60.000 - 70.000 người. Con số thấp hơn cả bộ phim bị đánh giá thất bại nhất trên nền tảng IQIYI năm 2023 là Bảy Kiếp May Mắn với dàn diễn viên hạng B.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đến từ chính diễn xuất của Dương Mịch. Nữ diễn viên bị chê bai vì biểu cảm đơ cứng, ánh mắt lờ đờ buồn ngủ. Thậm chí diễn xuất của nữ mỹ nhân 8x còn bị đánh giá thấp hơn cả đàn em Cung Tuấn và những diễn viên phụ khác.

Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-3Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-4

Đầu năm 2023, Dương Mịch quyết định rút khỏi công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ để tìm lối đi riêng. Việc rút khỏi Gia Hành Thiên Hạ được xem là một bước tiến trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1986.

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ, Dương Mịch đã chán các vai diễn ngôn tình hay cổ trang tình cảm quen thuộc. Cô muốn dấn thân trong các vai diễn đòi hỏi diễn xuất sâu, các bộ phim chính kịch kén người xem.

Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-5Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng đáng báo động-6

Các bộ phim ra mắt trong năm 2024 của cô đều chưa đạt được kỳ vọng như mong đợi. Trước Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch cũng liều mình thử sức với bộ phim chính kịch Cáp Nhĩ Tân 1944. Song, diễn xuất của mỹ nhân 8X khiến khán giả thất vọng và lượt người xem của phim giảm dần về cuối.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-co-lien-tiep-3-phim-that-bai-trong-nam-2024-su-nghiep-roi-vao-tinh-trang-ang-bao-ong-679748.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất