Cuộc ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch: Đây là nguyên nhân và lý do người đẹp chọn trai trẻ Ngụy Đại Huân?

Người hâm mộ luôn quan tâm đến việc ly hôn của cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" một thời Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Sohu mới đây đăng tải thông tin ly do cuộc chia tay của Lưu Khải Uy và Dương Mịch và dẫn lời phỏng vấn của "nàng Bạch Thiển" trong quá khứ.

Theo đó, Dương Mịch từng trả lời rằng: "Hai vợ chồng phải có chung một mục tiêu. Tôi không thể chấp nhận được một người chồng khi ở cạnh chỉ khiến cho cuộc sống của tôi đi xuống. Tôi hy vọng tìm được một người đàn ông có thể khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ và nhìn vào anh ấy để tiến bộ hơn".

Qua lời này, nhiều người cho rằng, khả năng đây là lý do Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay. Bởi sau khi kết hôn, sự nghiệp của Dương Mịch đi lên, còn Lưu Khải Uy liên tục thất bại.

Cuộc ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch: Đây là nguyên nhân và lý do người đẹp chọn trai trẻ Ngụy Đại Huân?-1
Sohu đưa ra lý do cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn

Cuộc ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch: Đây là nguyên nhân và lý do người đẹp chọn trai trẻ Ngụy Đại Huân?-2

Mặt khác, Sohu cũng cho rằng, việc Dương Mịch chọn Ngụy Đại Huân cũng có lý do. Hiện tại anh đang là một tên tuổi trẻ đang lên và có một gia thế nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, gia đình Ngụy Đại Huân sở hữu loạt công ty tên tuổi. Ngay cả khi không thành công trong làng giải trí, anh cũng nắm trong tay khối tài sản khổng lồ.

Cuộc ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch: Đây là nguyên nhân và lý do người đẹp chọn trai trẻ Ngụy Đại Huân?-3

Theo Công Lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-ly-hon-cua-luu-khai-uy-va-duong-mich-day-la-nguyen-nhan-va-ly-do-nguoi-dep-chon-trai-tre-nguy-dai-huan-32598.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất