Dương Mịch và người tình trẻ ngày càng mặn nồng

Những bằng chứng hẹn hò của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân ngày càng nhiều. Cả hai mặc đồ đôi, đến phim trường thăm đối phương và có chuyến du lịch tại đảo Hải Nam cùng nhau.

Ngày 16/12, trang QQ đưa tin Dương Mịch và Ngụy Đại Huân liên tiếp lộ ra những bằng chứng hẹn hò. Dù cả hai không lên tiếng khẳng định, nhưng họ cũng không cố tình giấu giếm. 

Cách đây ít giờ, Dương Mịch đăng ảnh chụp bãi biển với rặng dừa xanh lên tài khoản cá nhân với lời bình luận: "Trời và biển". Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ hình ảnh anh đi du lịch cùng dòng trạng thái: "Tôi bên chiếc ô, dưới tán dừa".

Theo QQ, Dương Mịch vừa có hoạt động tại Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc. Sau khi kết thúc công việc, cô lưu lại để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư cùng Ngụy Đại Huân. Cả hai được cho là cùng chung khách sạn. 

Dương Mịch và người tình trẻ ngày càng mặn nồng-1
Dù chưa thừa nhận, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị phát hiện có nhiều bằng chứng hẹn hò.

Trước đó, ngày 3/12, sau khi hoàn tất cảnh quay của phim Cảm ơn bác sĩ, Dương Mịch trở lại khách sạn tại Thượng Hải. Khoảng 22h Ngụy Đại Huân một mình tới nơi. Anh ở lại đến 6h sáng hôm sau mới ra về. 

Hồi tháng 8, cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Ngụy Đại Huân đã lên tiếng khẳng định cô gái đi cùng anh là Dương Mịch. Nhưng nam diễn viên phủ nhận cả hai hẹn hò mà cho biết họ là đồng nghiệp thân thiết.

Phần lớn khán giả cho rằng cặp sao có mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng họ không muốn công khai để tránh bị truyền thông chú ý. Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng tham gia show Trốn thoát đại mật thất và có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau. Ngụy Đạt Huân rất ga lăng và thường xuyên có hành động chăm sóc đàn chị.

Dương Mịch và người tình trẻ ngày càng mặn nồng-2
Dương Mịch từng trải qua một cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo giới với nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy. Cặp đôi thường xuyên xa cách. Hiện tại, con gái của Dương Mịch do gia đình chồng nuôi dưỡng.

Dương Mịch là nữ diễn viên Ngụy Đại Huân yêu mến và mong muốn được hợp tác suốt 13 năm. Tình trẻ của Dương Mịch có gia thế giàu có.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duong-mich-va-nguoi-tinh-tre-ngay-cang-man-nong-post1025869.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất