Phi công trẻ Ngụy Đại Huân bị chỉ trích thậm tệ vì cố tình khoe chuyện tình cảm với Dương Mịch

Dân mạng và ngay cả người hâm mộ cũng tỏ ra khó chịu với việc Dương Mịch dính tin đồn yêu đương Ngụy Đại Huân.

Vừa qua, Dương Mịch chính thức thông báo trở thành đại diện của một thương hiệu thời trang. Những hình ảnh quảng cáo của nữ diễn viên này cũng được tung ra.

Điều đáng nói là hôm nay (22/12), Ngụy Đại Huân đã tranh thủ tậu cho mình một chiếc áo của thương hiệu trên. Anh chàng còn mặc ra sân bay, ngầm khoe khoang chuyện tình cảm giữa mình và Dương Mịch.

Phi công trẻ Ngụy Đại Huân bị chỉ trích thậm tệ vì cố tình khoe chuyện tình cảm với Dương Mịch-1Phi công trẻ Ngụy Đại Huân bị chỉ trích thậm tệ vì cố tình khoe chuyện tình cảm với Dương Mịch-2Phi công trẻ Ngụy Đại Huân bị chỉ trích thậm tệ vì cố tình khoe chuyện tình cảm với Dương Mịch-3
Ngụy Đại Huân khoe việc mặc áo của thương hiệu thời trang mà Dương Mịch mới tuyên bố làm đại diện.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu với những hành động úp mở của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Không it người hâm mộ cho rằng vì thấy vợ cũ Lưu Khải Uy nổi tiếng mà phi công trẻ này cố tình dựa hơi để có được sự chú ý.

Họ thậm chí còn phản đối mối quan hệ yêu đương mới của Dương Mịch. Số khác thấy mệt khi cặp đôi này chẳng chịu công khai tình cảm dù nhiều lần bị tung bằng chứng.

Phi công trẻ Ngụy Đại Huân bị chỉ trích thậm tệ vì cố tình khoe chuyện tình cảm với Dương Mịch-4
Dân mạng và ngay cả người hâm mộ cũng tỏ ra khó chịu với việc Dương Mịch dính tin đồn yêu đương Ngụy Đại Huân.

Tin đồn Dương Mịch cặp kè Ngụy Đại Huân rộ lên từ tháng 8 khi họ lộ hình đi chơi cùng nhau. Ngoài ra, cô cũng bị soi dùng chung mũ với tình trẻ. Cách đây không lâu, Dương Mịch còn vào chung khách sạn với người tình tin đồn trên.

Tuy nhiên cho đến nay cả cô và Ngụy Đại Huân đều im lặng trước tin đồn hẹn hò.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/phi-cong-tre-nguy-dai-huan-bi-chi-trich-tham-te-vi-co-tinh-khoe-chuyen-tinh-cam-voi-duong-mich-282493.htm?fbclid=iwar3ijwa1bvjzaqjl_skfo2byrxnpnyhm5db5jknf8u2f6x71uqer_c-51yw

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất