Dương Mịch cũng phải bó tay với sự hâm mộ của người đàn ông này

Fan cuồng bám theo Dương Mịch tại sân bay để chụp selfie mặc cho cô không thèm ngó ngàng tới.



Khi những cơ quan truyền thông vẫn thường xuyên đăng tải tin tức về mối quan hệ mập mờ giữa Lưu Khải Uy và cô bạn đồng nghiệp Vương Âu thì Dương Mịch vẫn bận rộn với lịch trình làm việc của mình. Mỗi khi gặp truyền thông, Dương Mịch đều tươi cười thân thiện tuy nhiên không hề đưa ra bình luận khi được hỏi về chuyện ngoại tình của chồng.

Mới đây, Dương Mịch tiếp tục gặp phải chuyện dở khóc dở cười khi có một fan hâm mộ nam đi kè kè tại sân bay Thượng Hải,mặc dù luôn giữ khoảng cách và không hề gây ảnh hưởng gì tới nữ diễn viên nhưng người đàn ông này đã liên tục cầm điện thoại và selfie dù cho Dương Mịch không hề nhìn vào ống kính.

Cả đoạn đường dài từ sảnh check out cho tới bãi đỗ ô tô, chàng trai này đã chụp hàng ngàn kiểu ảnh vô cùng tự nhiên, tạo mọi loại dáng trong khi nữ diễn viên thì không hề ngó ngàng tới. Không hề tỏ ra bực tức hay giận giữ song chắc hẳn Dương Mịch cũng cảm thấy khó chịu vì sự 'kiên nhẫn' của người đàn ông này.

Trong vài năm trở lại đây, Dương Mịch ngày càng nổi tiếng và sở hữu thêm lượng fan hùng hậu và được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán Cbiz. Danh tiếng của cô cũng không hề giảm sút khi kết hôn cùng Lưu Khải Uy chính vì vậy việc gặp phải fan cuồng là chuyện không hiếm thấy. Trước đây cô cũng đã từng 'méo mặt' khi người hâm mộ quá khích muốn tiếp xúc quá thân mật hay thậm chí hoảng hốt khi bị khán giả nam sàm sỡ. Còn đối với fan hâm mộ nữ thì lại chọn biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ sao cho thật giống Dương Mịch.


Trong một buổi tuyên truyền tại trường đại học, anh chàng nam sinh này muốn nắm tay
và ôm Dương Mịch nhưng cô đã khéo léo từ chối.


Nữ diễn viên đã vô cùng hoảng sợ khi bị sờ soạng trong buổi tuyên truyền phim Bản giao hưởng định mệnh.

Còn cô nàng người mẫu Trần Đan Đình này không ngại đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống Dương Mịch.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet

 


fan cuồng lưu khải uy Dương Tử

Tin tức mới nhất