Dương Mịch đăng ảnh chúc sinh nhật Châu Tấn xóa tin bất hòa

Dương Mịch từng bị đồn xích mích với Châu Tấn và Triệu Vy sau khi đóng chung trong "Họa bì 2". Tuy nhiên, hình ảnh thân mật của cả hai đã xóa tin đồn này.

Ngày 18/10, trang QQ đưa tin Dương Mịch chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng đàn chị Châu Tấn và đạo diễn Lý Thiếu Hồng. "Đại tỷ sinh nhật vui vẻ", nữ diễn viên chúc mừng sinh nhật đàn chị.

Châu Tấn và Dương Mịch từng hợp tác trong bộ phim Họa bì 2. Tuy nhiên, những lùm xùm ở hậu trường phim khiến truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch đắc tội với hai đàn chị, bị ghét bỏ.

Dương Mịch đăng ảnh chúc sinh nhật Châu Tấn xóa tin bất hòa-1
Dương Mịch chụp ảnh cùng Châu Tấn, đạo diễn Lý Thiếu Hồng.

Theo QQ, khi Châu Tấn và Triệu Vy tham gia diễn xuất trong Họa bì 2 đã nảy sinh việc tranh chấp vị trí diễn viên chính. Dương Mịch là người ở giữa không hòa giải thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa. Thậm chí, còn có tin đồn Triệu Vy ở hậu trường bất mãn đạp đổ ghế ngồi của Châu Tấn.

Thế nhưng, khi Châu Tấn và Triệu Vy làm hòa, họ phát hiện người đứng sau xúi giục khiến họ hiểu nhầm là Dương Mịch. Hai đại hoa đán quyền lực của Trung Quốc tức giận vì vậy đã tìm cách ngăn chặn sự phát triển của Dương Mịch trong mảng điện ảnh.

Do vậy, dù nổi tiếng, đạt nhiều thành tích cao ở mảng truyền hình nhưng Dương Mịch không có những dự án điện ảnh tốt.

Dương Mịch đăng ảnh chúc sinh nhật Châu Tấn xóa tin bất hòa-2
Dương Mịch đóng vai người hầu cận của Châu Tấn trong Họa bì 2.

Sau nhiều năm, hiện tại Dương Mịch chia sẻ ảnh chụp chung với Châu Tấn như một cách xóa tan tin đồn bất hòa trước đó. Thực chất, khi hợp tác, Dương Mịch luôn khẳng định Châu Tấn là người mà cô ngưỡng mộ. Cô kể luôn vô thức bị cuốn hút theo lời nói, động tác diễn của đàn chị. Vì vậy khi được đóng chung với Châu Tấn, Dương Mịch vừa hạnh phúc vừa lo lắng.

Ngoài ra, trong ảnh chụp còn có nữ đạo diễn thành công nhất Trung Quốc Lý Thiếu Hồng, người được coi là ân sư của Dương Mịch. Bà từng làm đạo diễn phim Hồng lâu mộng có Dương Mịch tham gia.

Theo Zing


Châu Tấn Dương Mịch Triệu vy

Tin tức mới nhất