Trở lại làng giải trí, phim của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Dương Mịch

Dương Mịch sắp sửa trở lại màn ảnh và kết đôi cùng Bạch Vũ trong một tác phẩm đáng mong đợi kể từ sau 2 dự án thất bại trước đó của cô.

Dương Mịch được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ bị đánh giá cao về diễn xuất, bằng chứng là những năm gần đây, các dự án mà cô tham gia đều thất bại thảm hại như Trúc mộng tình duyên, Người đàm phán, Bảo bối nhi.

Mới đây nhất, nữ diễn viên sẽ trở lại trong một dự án đầy hứa hẹn của đạo diễn Khổng Sênh mang tên Con gái Kiều Gia. Thông tin này càng bùng nổ trên mạng xã hội hơn khi xuất hiện thêm nam diễn viên Bạch Vũ sẽ là người "nên duyên" cùng Dương Mịch.

Trở lại làng giải trí, phim của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Dương Mịch-1

Không dừng lại ở đó, Con gái Kiều Gia còn thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả khi Chính Ngọ Dương Quang - nhà sản xuất phim uy tín nhất của Trung Quốc, sẽ đứng phía sau bộ phim này. Công ty này đã từng cho ra mắt nhiều dự án khuynh đảo màn ảnh Hoa Ngữ như Lang nha bảng, Kẻ ngụy trang, Minh Lan truyện, Hoan lạc tụng, Đều rất tốt,... Đối với nhiều khán giả, đây là cái tên đảm bảo chất lượng cho những tác phẩm mà công ty này tham gia sản xuất.

Trở lại làng giải trí, phim của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Dương Mịch-2

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đang rầm rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi cũng lần lượt trở lại màn ảnh. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức có một cuộc trở lại đầy hứa hẹn sau thời gian dài "ở ẩn" khỏi showbiz để chăm con, và bộ phim Hữu Phỉ mà nữ diễn viên tham gia cũng được đặc biệt quan tâm hơn cả. Trong khi đó, Lưu Thi Thi cũng gây chú ý với tin đồn hợp tác cùng Chu Nhất Long trong bộ phim Yêu quý bản thân.

Trở lại làng giải trí, phim của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Dương Mịch-3

Trong số 3 bộ phim trên thì có thể thấy Con gái Kiều Gia của Dương Mịch có phần "nhỉnh" hơn khi có sự hậu thuẫn vững chắc của một nhà sản xuất phim hàng đầu thị trường hiện tại. Điều đặc biệt hơn, Chính Ngọ Dương Quang cũng là công ty đứng sau thành công vang dội của bộ phim Minh Lan truyện do Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Phùng Thiệu Phong đóng chính. Vì thế việc cả 2 bộ phim của 2 hoa đán bị đặt lên bàn cân so sánh là chuyện khó tránh khỏi.

Trở lại làng giải trí, phim của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Dương Mịch-4

Hiện tại, sau thất bại của cả 2 bộ phim trước đó, khán giả hi vọng Dương Mịch sẽ có một cú lội ngược dòng thật ấn tượng ở tác phẩm sắp tới.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất