Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn

Dương Mịch trở lại với trạng thái độc thân sau 5 năm kết hôn. Trong khi đó, chồng cũ Lưu Khải Uy lại tất bật chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-1
Ngày 8/10, tạp chí thời trang danh tiếng Elle chia sẻ loạt ảnh Dương Mịch, một trong hai nhân vật ảnh bìa trong số tháng 11, cùng với nữ diễn viên Hollywood Brie Larson.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-2
Elle là tạp chí thời trang có danh tiếng hàng đầu vì vậy việc được trở thành nhân vật trang bìa chứng minh sức ảnh hưởng và địa vị của Dương Mịch trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong bộ ảnh, Dương Mịch nổi bật với trang phục đỏ ma mị. Bên cạnh đó, mái tóc được tết sam khiến nữ diễn viên trông trẻ trung hơn.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-3
Cuối tháng 12/2018, Dương Mịch chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Trở lại với trạng thái độc thân, Dương Mịch nhanh chóng trở thành quý cô đắt giá. Dương Mịch vốn theo đuổi phong cách thiếu nữ trẻ trung nên việc độc thân càng khiến cô trở nên quyến rũ hơn.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-4
Kể từ sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nam như Đặng Luân, Lý Dịch Phong, Tạ Đình Phong. Cư dân mạng còn bắt gặp nữ diễn viên tay trong tay hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-5
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng tham gia chương trình "Trốn thoát đại mật thất cùng nhau". Trong show, nam diễn viên tỏ ra chăm sóc đàn chị hơn 3 tuổi. Show được quay sau khi Dương Mịch ly hôn, nên có một số khán giả ủng hộ cặp đôi. Đặc biệt, tài tử sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" vì sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách tốt và có gia thế giàu có.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-6
Được các nhãn hàng thời trang săn đón, tình duyên nở rộ nhưng sự nghiệp của Dương Mịch đang bị chững lại vì những tác phẩm gần đây như "Người đàm phán", "Phù Dao hoàng hậu" không tạo được sức hút như mong muốn. Bộ phim "Trúc mộng tình duyên" đóng cùng Hoắc Kiến Hoa bị chê là "ngôn tình tuổi trung niên".

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-7
Vì vậy, người hâm mộ Dương Mịch đã biểu tình, yêu cầu công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ chú ý trong việc lên kế hoạch phát triển sự nghiệp, hoặc nhận các dự án phim cho nữ diễn viên. Trang Sina đưa tin Dương Mịch sắp hợp tác với nhà sản xuất phim danh tiếng Chính Ngọ Dương Quang. Đây là cơ hội để Dương Mịch lấy lại phong độ.

Dương Mịch ngày càng quyến rũ sau khi ly hôn-8
Trong khi Dương Mịch bận rộn làm việc và có nhiều chàng trai theo đuổi thì chồng cũ Lưu Khải Uy cũng dính tin đồn tình ái với nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy nhanh chóng phủ nhận. Ngày 8/10, phóng viên Hong Kong bắt gặp tài tử đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi học, còn anh lái xe đi khám bệnh.

Theo Zing


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất