Dương Mịch thú nhận từng đánh Hoắc Kiến Hoa vì quá ghét Càn Long của 'Hậu cung Như Ý truyện'

Dương Mịch cũng tiết lộ hiện tại cô đang theo dõi "Hậu cung Như Ý truyện" không sót tập nào.

Vào ngày 7/9, 3 mỹ nhân của bộ phim Hậu cung Như Ý truyện là Đồng Dao (vai Cao quý phi), Hà Hoằng San (vai Mai tần) và Tăng Nhất Huyên (vai Thuận tần) đã tham gia buổi giao lưu gameshow Minh nhật chi tử. 3 vị giám khảo của gameshow này là Dương Mịch, Lý Vũ Xuân và Ngô Thanh Phong.

Dương Mịch thú nhận từng đánh Hoắc Kiến Hoa vì quá ghét Càn Long của Hậu cung Như Ý truyện-1

Dương Mịch khi nhìn thấy Đồng Dao đã hành lễ thỉnh an Cao quý phi và tiết lộ hiện tại cô đang theo dõi Hậu cung Như Ý truyện không sót tập nào. Điều đáng nói, nhân vật bị nữ diễn viên ghét nhất không phải các phi tần trong phim, mà lại chính là Càn Long. Nhân vật này sủng ái quá nhiều mỹ nhân nhưng lại không đối đãi với họ thật lòng, tâm tư trái ngược với vẻ bên ngoài.

Cơn tức giận của Dương Mịch dành cho Càn Long lớn đến độ cô đã đánh Hoắc Kiến Hoa cho đỡ tức. Hiện tại cả 2 đang cùng nhau quay bộ phim truyền hình Cự Tượng.

Dương Mịch thú nhận từng đánh Hoắc Kiến Hoa vì quá ghét Càn Long của Hậu cung Như Ý truyện-2

Đồng Dao cũng đã tiết lộ Hoắc Kiến Hoa từng nhắn trong group chat của các diễn viên Hậu cung Như Ý Truyện là có người trong đoàn Cự Tượng cũng rất mê bộ phim. Thật không ngờ người đó lại là Dương Mịch.

Fans của ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc không lấy làm ngạc nhiên khi biết thần tượng thích Hậu cung Như Ý truyện bởi Dương Mịch từng tiết lộ, cô rất hâm mộ Châu Tấn - nữ diễn viên vào vai Nhàn phi.

Dương Mịch thú nhận từng đánh Hoắc Kiến Hoa vì quá ghét Càn Long của Hậu cung Như Ý truyện-3
Hoắc Kiến Hoa trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Năm 2008, người đẹp họ Dương cũng nhận được nhiều lời khen khi thể hiện Phú Sát hoàng hậu trong bộ phim Thượng thư phòng. Với vai diễn này, bà xã Lưu Khải Uy được đánh giá cao khi thay đổi hình ảnh tinh nghịch, hồn nhiên, trong sáng, để hóa thân thành một khuê nữ nhẹ nhàng và điềm đạm.

Dương Mịch thú nhận từng đánh Hoắc Kiến Hoa vì quá ghét Càn Long của Hậu cung Như Ý truyện-4
Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa tái ngộ trong "Cự tượng".

Cự Tượng cũng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Nếu như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Trí Mạng Đếm Ngược, cả hai không thể nên duyên với nhau thì dự án mới này sẽ giúp người hâm mộ của họ nhìn thấy thần tượng thành đôi. Cự Tượng dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2019.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-danh-hoac-kien-hoa-vi-ghet-can-long-nhu-y-truyen-n-164008.html

hậu cung như ý truyện Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất