Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê

Từ khóa "Khẩu trang kim cương của Dương Mịch" leo vù vù trên top tìm kiếm Weibo khi cô xuất hiện tại sự kiện mới nhất.

Ngày 26/11, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh Dương Mịch trong sự kiện mới nhất. Dương Mịch chọn chiếc áo cổ lọ đính sequin "tông xuyệt tông" với khẩu trang, bởi trang phục đã khá bắt mắt nên Dương Mịch chọn cho mình kiểu tóc búi đơn giản.

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-1
Hình ảnh Dương Mịch trong chiếc khẩu trang "chanh sả" và cá tính trong sự kiện mới

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-2Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-3

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-4

Vẻ đẹp trong veo như pha lê của Dương Mịch khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Dường như cứ mỗi sự kiện, Dương Mịch lại cho thấy nhan sắc mình đang ngày càng "thăng hạng" và không hề tỏ ra lép vế so với các tiểu hoa mới nổi hiện nay.

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-5
Dương Mịch cho thấy nhan sắc ngày càng "lên hương", không hề kém cạnh so với vô số gương mặt mới nổi của Cbiz

Khác với các sự kiện trước đây, khi nữ diễn viên thường mặc những bộ đầm mang phong cách công chúa hoặc ôm sát gợi cảm, lần này Dương Mịch chọn cho mình phong cách khá cá tính. Ngoài chiếc trang đính đá lấp lánh, cô gây ấn tượng khi diện quần da bó sát, khoe đôi chân dài miên man.

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-6
Người hâm mộ so sánh Dương Mịch "ngày ấy và bây giờ" không có gì thay đổi

Trở lại sau khi sinh con, bộ phim "Hộc Châu Phu Nhân" của Dương Mịch vẫn chưa lên sóng, nhưng tên tuổi nữ diễn viên vẫn giữ nguyên sức nóng khi cứ mỗi lần đi sự kiện, những chi tiết liên quan đến Dương Mịch lại leo vù vù trên top tìm kiếm Weibo. Sau khi Lưu Thi Thi và Đường Yên "ngã ngựa" khi phim mới đánh dấu sự trở lại sau sinh con bị chê từ kịch bản tới diễn xuất, giờ đây khán giả đang đặt hết sự mong chờ ở Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Điểm chung của cả hai là cùng trong một lứa diễn viên nữ, có tác phẩm sắp ra mắt và nhan sắc đang ngày càng "lên hương" sau khi sinh con. Cư dân mạng dự đoán nếu được lên sóng cùng thời điểm, "Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh và "Hộc Châu Phu Nhân" của Dương Mịch sẽ có màn cạnh tranh gay gắt và đáng để trông đợi.

Dương Mịch gây sốt khi đeo khẩu trang kim cương, nhan sắc trong suốt như pha lê-7
Khán giả mong đợi Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ có màn "đối đầu" thú vị khi hai phim ra mắt

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-gay-sot-khi-deo-khau-trang-kim-cuong-nhan-sac-trong-suot-nhu-pha-le-khien-dan-mang-than-tho-bo-khau-trang-ra-chi-oi-63107.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao