Mặc đồ 'trên đông dưới hè', Dương Mịch ngay lập tức lên 'hot search'

Dân mạng dành cho Dương Mịch nhiều lời khen ngợi với kiểu thời trang sân bay đặc biệt của cô.

 

Mới đây, Dương Mịch đã có mặt tại sân bay để di chuyển từ Hồ Nam tới Đại Liên. Lựa chọn trang phục áo len oversize màu cam kết hợp với quần short đen ôm dáng, nữ diễn viên “Phù Dao” còn sử dụng 1 loạt phụ kiện gồm mũ rộng vành, túi xách và giày thể thao khỏe khoắn.

Mặc đồ trên đông dưới hè, Dương Mịch ngay lập tức lên hot search-1Mặc đồ trên đông dưới hè, Dương Mịch ngay lập tức lên hot search-2
Dương Mịch diện áo len tông cam kết hợp quần short đen ôm dáng tại sân bay.

Trong lúc di chuyển Dương Mịch đeo khẩu trang che kín gương mặt mộc của mình. Có thể thấy kiểu thời trang “trên đông dưới hè” của cô gây sự chú ý đặc biệt từ những người xung quanh. Không chỉ có vậy từ khóa “Dương Mịch quần short thể thao” cũng ngay lập tức chiếm vị trí hàng đầu “hot search”. Đã có hàng triệu lượt tìm kiếm từ khóa này.

Mặc đồ trên đông dưới hè, Dương Mịch ngay lập tức lên hot search-3
Dân mạng dành cho Dương Mịch nhiều lời khen ngợi với kiểu thời trang sân bay đặc biệt của cô.

Nhiều dân mạng khen ngợi đôi chân thon thả, cực phẩm của Dương Mịch. Họ cho rằng kiểu quần này không phải ai mặc cũng đẹp được như vợ cũ của Lưu Khải Uy. Số khác nhấn mạnh đây là mẫu quần đang rất thịnh hành ở nước ngoài dạo gần đây. Dương Mịch quả thật luôn đón đầu xu hướng và vẫn là 1 trong những ngôi sao sành điệu nhất tại làng giải trí Hoa ngữ.

Mặc đồ trên đông dưới hè, Dương Mịch ngay lập tức lên hot search-4

Mặc đồ trên đông dưới hè, Dương Mịch ngay lập tức lên hot search-5
Bà mẹ 1 con này rất thích cách kết hợp đồ “trên đông dưới hè”.

Theo Nld

 


Dương Mịch

Tin tức mới nhất