Sau Khá Bảnh, 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị xóa kênh YouTube

Sau khi kênh Khá Bảnh bị xóa, ngày 4/4, YouTube đóng cửa kênh của Dương Minh Tuyền.

Trưa ngày 4/4, YouTube đã hạ kênh YouTube của Dương Minh Tuyền. "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ" này.

Toàn bộ 62 video của Dương Minh Tuyền cũng không thể truy cập được.

Trước đó, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền đã chủ động xóa hơn 60 video có nội dung phản cảm, bạo lực. Tuy vậy, phía YouTube vẫn truy những sai phạm và khóa kênh.

Sau Khá Bảnh, thánh chửi Dương Minh Tuyền bị xóa kênh YouTube-1
Video đánh nhau bạo lực của Dương Minh Tuyền lọt top thịnh hành trên YouTube.

Trước thời điểm bị xóa, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền có hơn 500.000 người đăng ký. Các video có nội dung nói tục, đánh nhau, hăm dọa... vẫn được YouTube bật tính năng kiếm tiền. Trong một video trước đây, Dương Minh Tuyền khoe mỗi tháng kiếm hơn 180 triệu tiền quảng cáo YouTube.

Sau thời gian dài truyền bá những video có nội dung bạo lực, mô tả đời sống giang hồ, kênh Dương Minh Tuyền đã bị loại khỏi nền tảng nội dung của YouTube.

Thực tế, Dương Minh Tuyền là đại diện cho thế hệ "giang hồ mạng". Nhân vật này nổi tiếng với những video chửi bới từ năm 2014. Sau thời gian dài mở rộng hình ảnh qua YouTube, Dương Minh Tuyền tham gia khá nhiều video quảng cáo. Trong đó, thương hiệu Bphone của Bkav từng hợp tác với nhân vật này và Khá Bảnh để quảng bá điện thoại Bphone 3.

Ngày 18/4/2017, TAND TP Bắc Ninh từng đưa Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc) ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Theo Zing


Khá Bảnh Dương Minh Tuyền

Tin tức mới nhất