Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ trong bom tấn 10.000 tỷ đồng của Trung Quốc?

Tin tức Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ đang gây nhiều phản hồi trái chiều trên mạng.

Dự án điện ảnh Phong thần được coi là bom tấn trên màn ảnh rộng Trung Quốc 3 năm tới đây với vốn đầu tư cho 3 phần lên đến 3 tỷ tệ (khoảng 10.000 tỷ đồng). Trong khi phía phim đều đã tung poster công bố vai diễn của Hoàng Bột, Trần Khôn, Viên Tuyền thì đến tận bây giờ vai Đát Kỷ do ai đóng vẫn là một dấu hỏi.

Trong mỗi phiên bản của Phong thần, vai Đát Kỷ cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Tuy nhiên, đây là một vai diễn khá khó để có thể lựa chọn được diễn viên thích hợp. Mới đây, netizen xứ Trung đang xôn xao trước tin đồn vai Đát Kỷ của bom tấn Phong thần này được giao cho nàng tiểu hoa đình đám Dương Mịch.

Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ trong bom tấn 10.000 tỷ đồng của Trung Quốc?-1
Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ trong "Phong thần"?

Tin Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ là tin đồn vẫn chưa được xác thực. Trong khi fan của Dương Mịch đều giữ thái độ “không tuyên truyền thì không tin” thì những người qua đường cho rằng nữ diễn viên nổi tiếng vốn không hợp với vai Đát Kỷ. Đát Kỷ trong điển tích của Trung Hoa cổ đại được miêu tả là một đại mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ nhưng rất lẳng lơ, Trụ vương say mê nàng đến mức đánh mất cả giang sơn.

Dương Mịch tuy xinh đẹp nhưng với diễn xuất gây tranh cãi, cô khó lòng khắc họa rõ nét được hình ảnh Đát Kỷ như bản kinh điển của Ôn Bích Hà hay phiên bản của Phạm Băng Băng. Không chỉ vậy, Phong thần còn sở hữu một dàn sao thực lực nổi tiếng, nếu Dương Mịch có thật sự tham gia thì cô sẽ khó lòng mà tỏa sáng được, giống như trường hợp Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan bị Củng Lợi lấn át hoàn toàn.

Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ trong bom tấn 10.000 tỷ đồng của Trung Quốc?-2Dương Mịch nhận vai Đát Kỷ trong bom tấn 10.000 tỷ đồng của Trung Quốc?-3
Dù xinh đẹp nhưng Dương Mịch được đánh giá là không hợp vai Đát Kỷ, nhất là diễn xuất gây tranh cãi của cô.
 


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-mich-dong-vai-dat-ky-6612327.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất