Dương Mịch thoát mác 'bình hoa di động'

(2Sao) - Dương Mịch nhận được nhiều lời khen với diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Tôi là nhân chứng.

Mấy năm trở lại đây, ngoài đóng phim truyền hình, Dương Mịch còn tích cực mở rộng sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Tuy góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách nhưng người đẹp sinh năm 1986 vẫn phải nhận nhiều "gạch đá" từ phía khán giả. Người xem chỉ trích Dương Mịch diễn xuất "đơ", thiếu cảm xúc. Cô nàng thậm chí còn lọt vào đề cử Nữ diễn viên điện ảnh dở nhất năm.

Tuy nhiên với bộ phim mới ra mắt Tôi là nhân chứng, Dương Mịch cho thấy sự tiến bộ lớn trong diễn xuất. Khán giả cho rằng nếu cứ tiếp tục đà tiến bộ như trong tác phẩm này, Dương Mịch sẽ sớm thoát khỏi mác "Bình hoa di động" hay "Người đẹp mặt đơ".






Trong Tôi là nhân chứng, Dương Mịch vào vai cô gái khiếm thị Lộ Tiểu Tinh. Dù không nhìn được nhưng nhờ có giác quan nhạy bén, Tiểu Tinh trở thành nhân chứng của một vụ án kinh hoàng.






Trước khi đóng phim, Dương Mịch đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc sống của những người khiếm thị. Nhờ thế, cô có thể lột tả nhân vật Lộ Tiểu Tinh chân thật hơn, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Với kịch bản chặt chẽ, sự tuyên truyền tích cực cộng với diễn xuất "lên tay" của Dương Mịch, Tôi là nhân chứng khá thành công về mặt doanh thu phòng vé. Sau ba ngày công chiếu, phim đã thu về 430 tỷ đồng.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao