Dương Mịch "bỏ rơi" bạn diễn Lộc Hàm, ôm ấp thân thiết Lưu Diệc Phi

(2Sao) - Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đã tái hiện lại poster của bộ phim "Tôi là nhân chứng" trong buổi công chiếu của phim.

Vào ngày 28/10, buổi công chiếu ra mắt bộ phim "Tôi là nhân chứng" đã diễn ra tại Bắc Kinh với dàn sao đình đám tham dự như Dương Mịch, Lộc Hàm, Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Địch Lệ Nhiệt Ba,....Đến tham dự buổi công chiếu, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cũng đã tái hiện lại poster của bộ phim, trong đó Lưu Diệc Phi hóa thân thành cô gái mù, còn Dương Mịch lại thể hiện hình ảnh của vai nam chính Lộc Hàm. Hình ảnh thú vị này ngay lập tức đã thu hút cư dân mạng bởi sự thân thiết cũng như hài hước của hai mĩ nhân hàng đầu làng giải trí,

Dàn diễn viên cùng đạo diễn, biên kịch của bộ phim "Tôi là nhân chứng"

Dương Mịch - Lộc Hàm - Vương Cảnh Xuân - Chu Á Văn

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch hào hứng tái hiện lại poster phim


"Tôi là nhân chứng" là phiên bản Trung của bộ phim Hàn Quốc đình đám "Blind" do Yoo Seung Ho và Kim Ha Neul thủ vai. Bộ phim nói về một cô cảnh sát trẻ không may bị tai nạn dẫn đến bị mù và một chàng sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết Lâm Trùng. Hai người vô tình bị cuốn vào một vụ án mạng tuy nhiên lời khai của hai nhân chứng hoàn toàn khác nhau dẫn đến nhiều tình tiết phát sinh không ngờ tới. Cũng chính vì vậy, hai người đều trở thành mục tiêu của kẻ sát nhân nguy hiểm kia. 

"Tôi là nhân chứng" do đạo diễn người Hàn Ahn Seung Hoo đạo diễn chính, vì bản Hàn Quốc của bộ phim quá thành công dẫn đến các diễn viên và biên kịch người Trung cũng chịu không ít áp lực. Tuy nhiên, đạo diễn Ahn Seung Hoo đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho Dương Mịch cũng như Lộc Hàm về sự hết mình cũng như hóa thân xuất sắc cho vai diễn. "Tôi là nhân chứng" sẽ khởi chiếu tại Trung bắt đầu từ ngày 30/10.

Dương Mịch xinh đẹp trong buổi họp báo


Dương Mịch cũng giành rất nhiều lời khen cho nam diễn viên mới Lộc Hàm


Lộc Hàm khá hoạt bát và vui vẻ trong buổi công chiếu

Vương Cảnh Xuân

Lưu Diệc Phi giản dị xinh đẹp


Victoria 


Địch Lệ Nhiệt Ba, Vân Quang Long, cùng các diễn viên trẻ thuộc công ty quản lí của Dương Mịch

Nhan sắc tỏa sáng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bao Bối Nhi

Du Bạch Mi và Đặng Siêu

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao