Dương Mịch và La Vân Hy lần đầu tiên kết đôi trong 'Kính song thành'?

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện tin Dương Mịch và La Vân Hy sẽ có dịp hợp tác cùng nhau trong tác phẩm truyền hình mới mang tên Kính song thành.

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Dương Mịch và La Vân Hy lần đầu tiên kết đôi trong Kính song thành?-1

Mới đây, trên mạng xã hội weibo bắt đầu xuất hiện những tin tức cho biết đoàn phim đang đàm phán Dương Mịch vào vai nữ chính trong khi đó vai nam chính đã được định là La Vân Hy.

Dương Mịch và La Vân Hy lần đầu tiên kết đôi trong Kính song thành?-2
Dương Mịch.


Dương Mịch và La Vân Hy lần đầu tiên kết đôi trong Kính song thành?-3
La Vân Hy

La Vân Hy sau sự thành công của phim truyền hình Hương mật tựa khói sương thì sự chú ý cũng như yêu thích của khán giả dành cho anh càng ngày càng lớn, những tác phẩm mà nam diễn viên được đảm nhận sau này cũng đều là những tác phẩm được đầu tư kỹ càng.

Trong khi đó, Dương Mịch sớm đã trở thành nữ minh tinh được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ. La Vân Hi và Dương Mịch nếu như thực sự hợp tác trong Kính song thành lần này thì tin chắc sự kết hợp hoàn toàn mới này sẽ nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Theo Saostar


La Vân Hi Dương Mịch

Tin tức mới nhất