Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh

Mỹ nam gia thế Trương Nhược Quân sẵn sàng xắn tay áo xuống bếp nấu nướng tẩm bổ cho bà xã sau sinh.

Mới đây, nam diễn viên Trương Nhược Quân đăng tải hình ảnh một bàn đồ ăn do chính tay anh nấu. Không chỉ có nhiều món phong phú, các đĩa thức ăn đều được anh bày biện đẹp mắt, tinh tế không kém gì nhà hàng cao cấp.

Ngay sau đó, từ khóa "Muốn đến nhà Trương Nhược Quân ăn cơm" còn lọt vào top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. 

Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-1
Hình ảnh các món ăn do chính tay ngôi sao họ Trương làm

Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-2Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-3Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-4Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-5Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-6
Nam diễn viên Trương Nhược Quân từng tự tay nấu nướng trên một show truyền hình 

Dưới bài đăng của nam diễn viên, hàng loạt bình luận tỏ ra ghen tỵ với Đường Nghệ Hân khi có được người chồng vừa điển trai lại nấu ăn quá đỉnh, không ngại xuống bếp chăm sóc vợ.

Được biết bà xã của Trương Nhược Quân vừa hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng vào tháng 5 vừa qua. Hiện tại, cô vẫn đang tạm dừng mọi công việc để tập trung chăm sóc con nhỏ. 

Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-7
Vợ chồng Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân

Trương Nhược Quân sinh năm 1988, là con trai đạo diễn nổi tiếng Trương Kiện. Anh sinh ra tại Bắc Kinh và sống cùng ông bà nội từ nhỏ, nhờ đó thừa hưởng vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử của ông nội.

Dù ít khi nhắc về gia thế, song nhiều thông tin cho hay nam diễn viên sinh trưởng trong một gia đình giàu có và truyền thống.

Sau khi tốt nghiệp Học viên Điện ảnh Bắc Kinh, Trương Nhược Quân bắt đầu gia nhập showbiz và ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim Pháp Y Tần Minh, Mười lăm năm đợi chim di trú...

Cả Cbiz ghen tỵ Đường Nghệ Hân vì lấy chồng giàu còn nấu ăn cực đỉnh-8

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân có mối tình dài 8 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào 6/2019 tại Iceland. Chuyện tình cặp đôi được ví như bộ phim thần tượng kinh điển bởi cả hai quen biết khi vô tình vướng vào một vụ tai nạn giao thông.

Cũng nhờ đó, Trương Nhược Quân đã phải lòng bà xã ngay từ ánh mắt đầu tiên và quyết tâm theo đuổi.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-nghe-han-lay-chong-giau-con-nau-an-cuc-dinh-n-233617.html

Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân

Tin tức mới nhất