Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả

Dương Siêu Việt đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi hình ảnh cô nhảy nhót hời hợt trở thành thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Chiều tối 1/11, Dương Siêu Việt và nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ tham gia tiết mục nhảy mở màn cho một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, trong suốt quá trình biểu diễn, Dương Siêu Việt tỏ ra khá mệt mỏi, chán nản, thậm chí còn bỏ qua nhiều động tác.

Sự hời hợt của Dương Siêu Việt trên sân khấu đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Cư dân mạng bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn thiếu nghiêm túc của cô, thậm chí nhiều người còn yêu cầu nữ idol nên rời khỏi nhóm. 

Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-1
Hình ảnh Dương Siêu Việt lạc lõng giữa màn trình diễn


Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-2Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-3Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-4
Nữ idol quên động tác và không hề chú tâm


Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-5
Cô thậm chí còn không nhảy trên sân khấu

Ngay sau đó, Dương Siêu Việt đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi thiếu tôn trọng khán giả của mình: "Bởi vì tình trạng sức khỏe không tốt mới dẫn tới sự cố trên, vô cùng xin lỗi quý vị khán giả, cũng như những người hâm mộ lo lắng cho tôi".

Tuy nhiên có vẻ như lời xin lỗi này của Dương Siêu Việt vẫn chưa thể xoa dịu dư luận khi những bình luận chỉ trích người đẹp ngày một nhiều hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Siêu Việt vướng vào những tranh cãi liên quan đến việc nhảy múa. Trong suốt quá trình tham gia Produce 101 phiên bản Trung, Dương Siêu Việt bị chê bai bất tài, kĩ năng ca hát và vũ đạo đều ở mức dưới trung bình. Hình ảnh Dương Siêu Việt khóc lóc từ tập này qua tập khác cũng là lý do cô có nhiều anti-fan. 


Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-6
Dương Siêu Việt bị ghét vì dùng nước mắt lấy lòng khán giả trong khi kĩ năng hạn chế


Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả-7

Dương Siêu Việt sinh năm 1998 và hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Trước đó, Dương Siêu Việt từng được trang phê bình chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn đứng thứ nhất trong Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.

Kết quả này cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ phía khán giả, bởi họ cho rằng vẻ ngoài Dương Siêu Việt chỉ dừng ở mức độ dễ thương, chứ chưa thể vượt qua được các hoa đán hàng đầu như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-sieu-viet-bi-chi-trich-vi-nhay-hoi-hot-thieu-ton-trong-khan-gia-n-201084.html

Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất