Dương Thừa Lâm đỏ mặt tía tai vì bị hỏi chuyện yêu lén lút

(2Sao) - Trong sự kiện quảng bá của giải thưởng âm nhạc, Dương Thừa Lâm ngại ngùng khi bị hỏi chuyện hẹn hò.


Vào ngày 2/4, Dương Thừa Lâm xuất hiện trong sự kiện quảng bá lễ trao giải Hito Music Awards 2015. Bên cạnh nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt, Dương Thừa Lâm nổi bật với bộ váy gợi cảm và không kém phần tinh tế.
 

 

 
 
Tuy nhiên, nữ diễn viên đã gặp những câu hỏi khiến cô đỏ mặt. Gần đây, báo chí đưa tin Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đang bí mật hẹn hò.
 
Cũng thời điểm này, Thừa Lâm là người hướng dẫn âm nhạc cho chàng ca sĩ. Khi được hỏi, cô có vì tình cảm riêng tư mà chấm thiên vị cho Vĩnh Hạo hay không, Thừa Lâm cười: "Tôi muốn sự công bằng. Tôi hướng dẫn nhưng không đầu tư cho Vinh Hạo, cũng không có sự chiếu cố ưu ái nào cho anh ấy".
 
Khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ bí mật của cô và Vinh Hạo, cô đỏ mặt và toát mồ hôi: "Tôi khi bị hỏi chuyện tình cảm thường rất lúng túng, cũng không biết nói gì". Tình huống tế nhị khiến Lâm Tuấn Kiệt phải giải vây bằng câu nói không ăn nhập với chủ đề: "Tôi cũng thường gặp Lý Vinh Hạo".

Theo tin tức, cặp đôi này đã yêu nhau từ vài tháng nay. Nhưng do cả hai đều là người của công chúng nên họ hạn chế nói về nhau trước truyền thông.
 

 

 

 
Lâm Tuấn Kiệt và Dương Thừa Lâm trong sự kiện
 
Rain Rain
Theo Vietnamnet

dương thừa lâm

Tin tức mới nhất