Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Dương Thùy Linh phản ứng khi có người thả 'haha' Thu Thủy qua đời

Trong khi nhiều người tỏ ra bức xúc, Hoa hậu Dương Thùy Linh lại coi đó chỉ là sự nhầm lẫn.

Trưa 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy qua đời gây chấn động showbiz Việt. Theo chia sẻ từ em ruột Thu Thủy, cô mất lúc 4h30 ngày 5/6/2021, hưởng dương 45 tuổi.

Tin dữ về Thu Thủy khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018 - Dương Thùy Linh cũng có đôi lời chia buồn với người quá cố.

Dương Thùy Linh phản ứng khi có người thả haha Thu Thủy qua đời-1
Thùy Linh xót xa khi đàn chị qua đời.

"Chị ơi, yên nghỉ chị nhé. Từ giờ chỉ còn bình yên thôi. Đúng là không biết ngày mai đến trước, hay kiếp sau đến trước", Thùy Linh viết.

Dưới bài viết, nhiều người cũng vào bày tỏ sốc trước sự ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy. Trả lời mọi người, Thùy Linh nhiều lần chia sẻ buồn và bất ngờ.

Dương Thùy Linh phản ứng khi có người thả haha Thu Thủy qua đời-2Dương Thùy Linh phản ứng khi có người thả haha Thu Thủy qua đời-3
Phản ứng Thùy Linh khi có người thả ''haha'' về cái chết của Thu Thủy.

Đáng chú ý là trước sự mất mát quá lớn này, ai cũng bày tỏ xót xa nhưng không biết vô tình hay cố ý mà bài viết của Thùy Linh vẫn có người thả "haha".

Trước phản ứng kém duyên ấy, nhiều người tỏ ra bức xúc: "Sao có kẻ có thể thả mặt cười được nhỉ?", "Đúng, đồng ý với bạn, chỉ có người vô cảm mới thả mặt cười được",...

Thùy Linh lập tức có hành động xoa dịu cuộc tranh cãi của mọi người trong bài viết của mình. Người đẹp cho rằng, đây có thể chỉ là một sự nhầm lẫn: "Chắc họ bấm nhầm". Cuộc tranh cãi sau đó cũng kết thúc.

Dương Thùy Linh phản ứng khi có người thả haha Thu Thủy qua đời-4

Từ sự ra đi đột ngột của Thu Thủy, trong chia sẻ mới nhất Thùy Linh dặn lòng: "Tự hứa với bản thân mình, việc đầu tiên sau khi dịch giảm là đi khám sức khỏe tổng quát. Sợ cũng phải làm.

Mỗi lần chờ kết quả xét nghiệm với sinh thiết, như ngồi trên đống lửa. Tự dưng mình muốn sống thế, muốn sống lâu, sống khỏe. Làm được gì là phải làm".

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004. 

Năm 2008, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-thuy-linh-xot-xa-hoa-hau-thu-thuy-qua-doi-n-264546.html

Hoa hậu Thu Thủy Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời