Đường tình nhóm BB&BG: Người hạnh phúc, kẻ mới chia tay

Thành lập từ năm 2012, nhóm BB&BG không chỉ được yêu mến qua loạt video hài hước mà cuộc sống của các thành viên cũng thu hút sự quan tâm.



Lâm Á Hân và Minh Tú cùng tham gia diễn xuất trong BB&BG Thời còn mặn nồng, Á Hân và Minh Tú thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là xuất hiện trong video của nhóm hài BB&BG.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 1

Nguyễn Minh Tú: Ngày 31/3, thành viên Minh Tú thông báo đã chia tay bạn gái Thúy Vy được một tháng do nhiều nguyên nhân không tiện nói ra. Sau đó, trang cá nhân của Thúy Vy đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy nhớ một điều rằng: Tình yêu không bao giờ có chỗ cho sự vô tâm", đồng thời phủ nhận thông tin 2 người "đường ai nấy đi". Cô cho biết Minh Tú viết vậy vì nóng giận và đang chờ bạn trai tha thứ.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 2

Trước đó, chuyện tình dài 6 năm của Minh Tú - Lâm Á Hân từng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Tình cờ gặp khi tham gia một lớp đào tạo người mẫu, cả hai đã phải lòng nhau và công khai hẹn hò năm 2009. Với những khoảnh khắc ngọt ngào, cùng vẻ ngoài đẹp đôi, Minh Tú - Á Hân nhanh chóng trở thành cặp nổi tiếng trong giới trẻ.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 3

Tháng 3/2015, cả hai tuyên bố chia tay và Á Hân không còn tham gia hoạt động cùng BB&BG. Thông tin này khiến các fan không khỏi bất ngờ. Cặp hot teen "đường ai nấy đi" do bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho nhau.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 4

Lâm Á Hân: Sau khi chia tay Minh Tú, Á Hân không thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng lại khá ồn ào với mối tình cùng rapper Phạm Hồng Hải. Công khai vào tháng 5/2015, cả hai nhanh chóng về chung một nhà và có một nhóc tỳ kháu khỉnh. Tháng 11/2016, màn livestream tố chồng vũ phu, ngoại tình của Á Hân gây bão mạng. Thời điểm đó, 9X cho biết đang làm thủ tục ly hôn và sẵn sàng làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, hot girl lại khiến mọi người hoang mang khi đi ăn uống, xem phim cùng chồng như chưa có chuyện gì xảy ra giữa tâm bão dư luận.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 5

Kim Nhã: Tháng 10/2014, Kim Nhã và Minh Quân chính thức về chung một nhà. Trải qua những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc, cả hai được nhiều người ủng hộ, yêu mến.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 6

Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, Kim Nhã bất ngờ đăng dòng trạng thái buồn. 9X thông báo cô và chồng đã chia tay trong hòa bình. Sau đổ vỡ, Kim Nhã công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện cô là người mẫu, diễn viên, tham gia nhiều hoạt động cùng nhóm hài BB&BG.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 7

BB Trần: Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, mối tình của trưởng nhóm BB Trần và Lê Quang Lâm nhận được sự ủng hộ từ dân mạng. Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu bên nhau. Mới đây, BB Trần - Quang Lâm cùng thực hiện MV parody Nơi này có anh được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 

Duong tinh nhom BB&BG: Nguoi hanh phuc, ke moi chia tay hinh anh 8

Văn Nguyễn: Từng được yêu mến với những vai diễn duyên dáng khi tham gia hoạt động trong BB&BG, năm 2014, thành viên Văn Nguyễn quyết định kết hôn và chuyển sang kinh doanh, buôn bán. Hiện anh có một tổ ấm hạnh phúc với vợ và con trai tại Vũng Tàu.

BB&BG làm lại MV Nơi này có anh theo phong cách hài hước Chưa đầy 1 ngày đăng tải lên YouTube, Nơi này có anh do nhóm parody và remake đã đạt hơn 250.000 nghìn lượt xem và hơn 1.500 bình luận.

 

Theo Zing


hotface Hotteen Việt cộng đồng LGBT Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao