Hotgirl nhóm BB&BG Lâm Á Hân trải lòng chuyện tình cảm

(2Sao) - Lâm Á Hân dành nhiều tình yêu thương và nguyện sát cánh cùng người yêu mới đi đến cuối cuộc đời.

Cô nàng hot girl xinh đẹp của của BB&BG - Lâm Á Hân gần đây không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm công khai bên người yêu mới. Sau khi chia tay Minh Tú, Lâm Á Hân có mối quan hệ tình cảm với Phạm Hồng Hải - một rapper cá tính tại TPHCM. Cả hai cùng để chế độ "kết hôn" trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, Lâm Á Hân cũng bày tỏ tình yêu mình dành cho bạn trai. Không chỉ dành cho bạn trai nhiều tình cảm cô còn muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với người yêu. Nguyện cùng người yêu đi qua mọi khó khăn, phong ba.

Lâm Á Hân viết: "Tôi muốn có một người yêu tôi dài lâu, một người mà khi yêu tôi, họ muốn lấy tôi làm vợ. Tôi muốn có một người chồng đừng giàu quá, đừng đẹp quá, cũng đừng quá giỏi giang. Tất cả những gì mà anh ấy thiếu, tôi muốn rằng tôi sẽ là người cùng anh ấy hoàn thiện.

Có những người, sống cả đời người, đến cuối cùng vẫn tự hỏi mình liệu đã hạnh phúc chưa. Có mấy ai dám làm những điều mà mình thích, gạt bỏ đi những gánh nặng trên vai đâu. Phụ nữ ấy mà, họ đơn giản lắm, nhưng cũng phức tạp lắm. Dù giàu sang hay nghèo nàn, họ đều muốn chồng và các con cùng sum vầy bên mâm cơm mỗi bữa. Người phụ nữ nào cũng cần được chở che bên người đàn ông mà họ chọn, họ luôn là người yếu mềm. Chỉ cần cho họ một cánh tay để gối đầu mỗi tối, họ sẽ nguyện cùng bạn vượt qua mọi phong ba.

Và phụ nữ, họ cũng rất cứng đầu. Nếu người ấy không phải là người họ yêu, họ nguyện đóng băng mọi cảm xúc. “Thà ở vậy còn hơn lấy nhầm người để yêu”, họ nói như vậy đấy. Tất cả những việc đàn ông làm được, họ đều có thể. Nhưng cái bản năng vốn dĩ khiến họ muốn được nương tựa lấy một ai đó, để cuộc sống thêm vững chãi, an yên.

Cho nên là Phạm Hồng Hải bạn hãy ngoan ngoãn mà chiều chuộng tôi, mẹ trẻ sẽ luôn sát nách bên bạn vượt qua mọi ngóc ngách của cuộc đời."






Lâm Á Hân và người yêu công khai hình ảnh tình cảm trên cá nhân.








Lâm Á Hân không ngần ngại chia sẻ cảm xúc và tình yêu mình dành cho
 bạn trai trên trang cá nhân.






Fan hâm mộ của cả hai đều chúc mừng cho cặp đôi và mong tình cảm này
được bền lâu.


Diệp Chi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao