Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt

Dương Tử liên tục hợp tác với những ngôi sao lớn nhưng có điều trùng hợp rằng bạn diễn của cô có nhiều người dính "phốt" mất cả sự nghiệp.

Trong suốt sự nghiệp, Dương Tử từng được nhận xét là có số "vượng bạn diễn" vì hợp tác với ai, người đó cũng nổi đình đám như Đặng Luân, Lý Hiện. Nữ diễn viên sở hữu danh sách bạn diễn đồ sộ hầu hết đều là những ngôi sao hạng A, có nhan sắc và lượng fan hùng hậu. 

Thế nhưng chỉ trong 2 năm, hàng loạt tác phẩm do Dương Tử đóng bị ảnh hưởng, thậm chí gỡ xuống khỏi các trang phát hành vì nam diễn viên chính vướng bê bối, bị "phong sát" toàn bộ. 

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-1

Netizen cho rằng thời điểm này, Dương Tử chính là ngôi sao xui xẻo nhất làng giải trí khi hợp tác với 3 ngôi sao lớn thì dính phốt cả 3. Những tác phẩm cổ trang đình đám đều bị ảnh hưởng nặng. 

Mới nhất, Lý Dịch Phong là "đỉnh lưu" vừa bị "bay màu" khỏi giới giải trí sau khi có thông tin xác nhận nam diễn viên nhiều lần bị bắt bởi hành vi mua dâm. Lý Dịch Phong bị tạm giữ và xử lý hành chính.

Có thông tin Lý Dịch Phong đã chính thức bị "phong sát" toàn diện, bị tất cả nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo, xóa tiết mục đêm Trung thu trên đài truyền hình và bị ban tổ chức Liên hoan phim Hoa Đỉnh thu lại giải thưởng. 

Tiếp theo, các tác phẩm của Lý Dịch Phong có thể sẽ bị xóa bỏ trên các nền tảng giống như nhiều trường hợp của các sao gặp scandal như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm. 

Netizen tiếc nuối bộ phim Thanh Vân Chí vì sở hữu dàn diễn viên đình đám như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tằng Tuấn Kiệt....

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-2Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-3

Trong Thanh Vân Chí, Dương Tử đóng vai Lục Tuyết Kỳ. Dù chỉ là nữ phụ nhưng cũng có tuyến tình cảm với nam chính. Đây được xem là vai cổ trang đáng nhớ và cũng gây nhiều tranh cãi nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Trước Lý Dịch Phong, bộ Hương Mật Tựa Khói Sương cũng chung số phận khi nam chính Đặng Luân vướng vào bê bối trốn thuế. Bộ phim từng là "bệ phóng" đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính lên "đỉnh lưu", là tác phẩm tiên kiếm tiêu biểu. 

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-4

Do scandal, danh tiếng của bộ phim cũng bị ảnh hưởng, bị xóa, ẩn trên các trang phát hành khiến người hâm mộ tiếc nuối. 

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-5

Nhưng 2 bộ phim kể trên không "đen đủi" bằng Thanh Trâm Hành. Bộ phim này từng được kỳ vọng rất cao nhờ nguyên tác nổi tiếng, do Ngô Diệc Phàm - Dương Tử đóng chính. Phim đã quay xong nhưng nam chính bị bắt vì tội hiếp dâm, dụ dỗ trẻ em vị thành niên quan hệ tình dục, trốn thuế. Hiện Ngô Diệc Phàm đang phải ngồi tù. 

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-6

Dự án này chưa có cơ hội được lên sóng nhưng đã có khả năng "đắp chiếu" vì nam chính. Nhà sản xuất tìm nhiều cách như dùng công nghệ Al đổi mặt hay quay lại nhưng đến nay vẫn chưa thể phát hành. 

Dương Tử gặp vận hạn: 3 bạn diễn đình đám đều dính phốt-7

Nếu phim không được chiếu sẽ là tổn thất rất lớn về kinh tế cho nhà sản xuất và dàn diễn viên.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-gap-van-han-3-ban-dien-dinh-dam-deu-dinh-phot-n-320288.html

Sao Hoa Ngữ Lý Dịch Phong Dương Tử

Tin tức mới nhất